aA

Văn hóa 13:13, 12/02/2021 GMT+7

Câu chúc đầu xuân: Xuân an lành, xuân hạnh phúc

Thứ 6, 12/02/2021 | 13:13:21 1,492 lượt xem
BPO - Trong không khí của những ngày đầu xuân, những lời tâm sự và những câu chúc dành cho nhau là món quà ý nghĩa để cùng động viên nhau vui đón một mùa xuân “đặc biệt” trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Văn nghệ sĩ đã từng gắn bó với các chương trình của Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước (BPTV) gửi lời chúc đến BPTV và tất cả quý khán thính giả, độc giả nhân dịp đầu xuân Tân Sửu 2021.

NSƯT Lê Hồng Thắm

Huy chương vàng Trần Hữu Trang 2003 - Nghệ sĩ Ưu tú (NSƯT) Lê Hồng Thắm đã trở nên quen thuộc với công chúng gần xa qua những vai diễn đầy nội tâm, đa tính cách trên sân khấu. Chị đã từng gắn bó với BPTV qua những bài ca, chập cải lương trong các chương trình ca cổ chào xuân. 

NSƯT Lê Hồng Thắm chia sẻ: “Khi được tham gia quay hình với BPTV trong chương trình ca cổ chào xuân qua các năm, Thắm cảm thấy thú vị khi mình được thể hiện nhiều vai khác nhau. Khi là một người phụ nữ trung niên thành đạt trong bài ca cổ Đồng Xoài đất mẹ yêu thương, khi là một nữ cựu chiến binh trong chập cải lương Xuân hoài niệm. Trong chương trình ca cổ chào xuân 2021, Thắm thể hiện cô gái có người yêu là anh bộ đội trong bài tân cổ Nhánh lan rừng”. 

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, NSƯT Lê Hồng Thắm cũng như tất cả anh chị em nghệ sĩ tạm hoãn lại các buổi biểu diễn của mình, đón tết cùng với gia đình. “Nhân dịp đầu năm mới, Thắm chúc tất cả mọi người vui đón năm mới an khang, thịnh vượng và đừng quên các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19” - NSƯT Lê Hồng Thắm gửi lời chúc mừng năm mới.

Nghệ sĩ Nam Thanh Phong

Nếu NSƯT Lê Hồng Thắm đến với BPTV qua mỗi lần tham gia là một dạng nhân vật khác nhau thì Nam Thanh Phong đã hai lần tham gia và cả hai lần anh đều được giao vai bộ đội. Nam Thanh Phong chia sẻ: “Có lẽ Phong hợp với những vai bộ đội nên không chỉ các chương trình của BPTV mà các buổi biểu diễn khác đa phần Phong được giao vai bộ đội. Đây là niềm vinh hạnh khi mình được thể hiện hình ảnh bộ đội Cụ Hồ, truyền tải thông điệp về tình yêu quê hương, đất nước đến với mọi người. Nhân dịp xuân Tân Sửu 2021, Phong kính chúc quý khán thính giả của BPTV vui đón năm mới tràn ngập niềm vui, đặc biệt là giữ gìn ý thức phòng chống dịch bệnh Covid-19 để đón tết an toàn”.

Nghệ sĩ Mỹ Tiên trong bài ca cổ “Nhớ anh người lính Trường Sa”

Nhắc đến các chương trình văn nghệ trên sóng BPTV, cũng như các chương trình biểu diễn tại Bình Phước, không thể không nhắc đến Mỹ Tiên - giải ba Chuông vàng vọng cổ năm 2019. Bén duyên với quê hương Bình Phước qua các chương trình văn nghệ từ năm 2016, Mỹ Tiên đã trở nên quen thuộc với khán thính giả Bình Phước. Mỹ Tiên chia sẻ: “Tiên vô cùng cảm ơn BPTV đã tạo điều kiện để Tiên tham gia các chương trình ca cổ trên sóng truyền hình cũng như là nhịp cầu nối để Tiên tham gia các chương trình biểu diễn khác tại Bình Phước”. 

Trong chương trình ca cổ chào xuân Tân Sửu, Mỹ Tiên thể hiện vai trò là đại diện của tuổi trẻ nơi đất liền gửi lời động viên, chúc mừng năm mới đến các anh chiến sĩ nơi biển đảo Trường Sa. Thông qua chương trình, Mỹ Tiên gửi lời chúc đến tất cả mọi người cùng đón một mùa xuân an lành, hạnh phúc và cùng chung tay chiến thắng dịch bệnh Covid-19.

Nghệ sĩ Thanh Tâm trong bài ca cổ “Huyền thoại mùa xuân”

“Kỷ niệm với Bình Phước cũng như BPTV là vào tháng 10-2019 khi Thanh Tâm đến Bình Phước quay hình bài ca cổ “Hoa cao su”. Sau một hồi lạc đường, Tâm đã tìm đến được điểm quay thì trời đổ mưa. Các anh em trong ê-kip đã vô cùng vất vả. Thành phẩm chương trình đã được công chúng đón nhận nồng nhiệt” - đó là lời chia sẻ của nghệ sĩ Thanh Tâm khi lần đầu tham gia cùng BPTV. Trong chương trình lần này, Thanh Tâm thể hiện bài ca cổ “Huyền thoại mùa Xuân”. Thanh Tâm cũng gửi lời chúc đến tất cả quý khán thính giả một năm mới Tân Sửu 2021 đong đầy yêu thương cùng mong ước sẽ gặp nhiều may mắn.

NSƯT Lê Hồng Thắm, Nam Thanh Phong, Mỹ Tiên và Thanh Tâm cùng gửi chúc mừng năm mới đến tập thể BPTV cùng quý khán thính giả, độc giả đã đồng hành cùng BPTV trong những năm vừa qua.

Lâm Hữu Tặng
Video: Đặng Hùng - Văn Vinh

  • Từ khóa
120117

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu