aA

Kinh tế 09:35, 10/05/2019 GMT+7

Tà Bế Gold City - thêm điểm nhấn cho đô thị Đồng Xoài

Thứ 6, 10/05/2019 | 09:35:00 163 lượt xem

>> Bước tiến 1 năm của The Gold City

BP - Đồng Xoài được công bố trở thành thành phố vào ngày 30-11-2018. Thành quả này là quyết tâm, nỗ lực của lãnh đạo tỉnh, thị xã Đồng Xoài và nhân dân qua nhiều năm. Các nguồn vốn từ Trung ương, địa phương đã và đang tiếp tục thực hiện một số dự án xây dựng hạ tầng kỹ thuật, công trình dịch vụ, thương mại - dịch vụ, văn hóa - thể thao và chỉnh trang kiến trúc, cảnh quan tại những tuyến đường chính, đặc biệt là tại các tuyến đường, khu đô thị hiện đại, văn minh. Dự kiến đến năm 2025, Đồng Xoài sẽ hoàn thiện khu đô thị ở trung tâm và hình thành thêm 4 khu vực đô thị mới ở 4 phía đông, tây, nam, bắc... Với quy hoạch bài bản và quyết tâm cao của các cấp ủy đảng, chính quyền cũng như có các nhà đầu tư năng lực tốt, nhiều tâm huyết, thành phố trẻ Đồng Xoài sẽ vươn mình phát triển thông minh.

Phối cảnh khu nhà ở cao cấp, tiện nghi, sang trọng được thiết kế bên tuyến đường từ 13-18m có cây xanh dọc tuyến

Một trong những nhà đầu tư góp phần tạo thêm điểm nhấn cho đô thị Đồng Xoài là Công ty cổ phần đầu tư bất động sản Thành Phương - doanh nghiệp đã thành công với dự án The Gold City tại khu phố 2, phường Tiến Thành. Với quyết tâm cao, tốc độ triển khai thần tốc, chủ đầu tư đã tạo được uy tín đối với các cơ quan, ban, ngành, đối tác và khách hàng bằng chất lượng hạ tầng kỹ thuật - hạ tầng xã hội tại các dự án bất động sản do công ty thực hiện trên địa bàn tỉnh. Vì vậy, UBND tỉnh và UBND thành phố Đồng Xoài đã tin tưởng giao cho Công ty cổ phần đầu tư bất động sản Thành Phương tiếp tục triển khai Dự án Khu đô thị - thương mại - dịch vụ Tiến Hưng. Dự án này còn được biết đến với tên Tà Bế Gold City.

Khu đô thị Tà Bế Gold City có nhiều ưu điểm vượt trội rõ nét. Về vị trí, dự án nằm ngay cửa ngõ vào trung tâm thành phố Đồng Xoài, được bao bọc bởi 2 tuyến đường huyết mạch, sầm uất nhất thành phố là đường Phú Riềng Đỏ và đường Võ Văn Tần nối dài, tạo nên sự thông thoáng trong lưu thông và vẻ sang trọng cho khu đô thị. Tà Bế Gold City cách Bến xe Thành Công chưa đến 100m, cách Bệnh viện Hoàn Mỹ Bình Phước chưa đến 400m, cách các cơ quan hành chính nhà nước chưa đến 5 phút đi xe... đã tạo sự thuận lợi cho các nhà đầu tư và khách hàng. 

Phối cảnh khu trung tâm thương mại quy mô, với đầy đủ tiện ích phục vụ nhu cầu sống hiện đại của người dân thành phố

Với thiết kế và quy hoạch theo tiêu chí hướng đến khu đô thị thương mại - dịch vụ tiện ích khép kín, Tà Bế Gold City xây dựng các tuyến đường rộng từ 13-28m trong khu đô thị và được bố trí cây xanh hài hòa trên khắp các tuyến. Công viên được thiết kế phù hợp, rộng rãi để con người hòa mình vào thiên nhiên. Với mục tiêu xây dựng một nơi an cư đẳng cấp, Tà Bế Gold City quy hoạch xây dựng hồ bơi vô cực đầu tiên trên địa bàn tỉnh tạo nên vẻ sang trọng, đẳng cấp.

Là khu đô thị thông minh nên Tà Bế Gold City được thiết kế thi công hệ thống điện, viễn thông ngầm toàn bộ. Ngoài ra còn đầu tư trường mầm non chất lượng cao theo định hướng chuẩn quốc gia do đơn vị giáo dục chuyên nghiệp thực hiện. Để phục vụ cuộc sống của các cư dân trong khu đô thị, chủ đầu tư đã dành tới 1.600m2 xây dựng siêu thị hiện đại với 4 mặt tiền đường được thiết kế thi công bởi đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm. Siêu thị đi vào hoạt động với mũi nhọn là các mặt hàng thực phẩm sạch, khu ẩm thực đặc sắc và khu vui chơi giải trí đa phù hợp với lứa tuổi. Tà Bế Gold City đã tạo nên một “hệ tham chiếu” cho những chuẩn mực sống thời hiện đại của người dân thành phố.

Tà Bế Gold City đầu tư hồ bơi khoa học phục vụ nhu cầu thư giãn của người dân

Tà Bế Gold City là khu đô thị hướng đến sự hài lòng của khách hàng. Tất cả quý khách hàng đến Tà Bế Gold City sẽ là những người hạnh phúc nhất, được trọn vẹn niềm vui bên gia đình và bạn bè trong một không gian hòa nhập với thiên nhiên, nhưng không kém phần nhộn nhịp của khu đô thị sầm uất. Chủ đầu tư khẳng định, Dự án Khu đô thị Tà Bế Gold City không chỉ đưa xã Tiến Hưng phát triển nhanh hơn trong những năm tới mà còn đem lại lợi ích kinh tế, xã hội, chuyển dịch cơ cấu kinh tế trên địa bàn; góp phần xây dựng Đồng Xoài trở thành thành phố thông minh, xứng tầm với các thành phố lớn trên cả nước.

An Khương

  • Từ khóa
44397

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu