aA

Giáo dục 19:20, 31/05/2022 GMT+7

Trường quốc tế Bắc Mỹ (SNA) chính thức trở thành trường IB toàn phần

Thu Hiền
Thứ 3, 31/05/2022 | 19:20:41 1,265 lượt xem
BPO - Ngày 31-5, hệ thống Trường quốc tế Bắc Mỹ (International Schools Of North America - SNA) chính thức trở thành trường IB (International Baccalaureate) toàn phần thứ 6 trong tổng số 17 trường dạy chương trình IB tại Việt Nam.

Đại diện lãnh đạo và ban giám hiệu Trường quốc tế Bắc Mỹ tham dự lễ công bố hệ thống trường chính thức trở thành trường IB toàn phần

Hệ thống Trường quốc tế Bắc Mỹ (SNA) là thành viên của Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng. Thành lập từ năm 2005, SNA với cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên và nội dung học tập đáp ứng tiêu chuẩn cao nhất của chương trình Tú tài quốc tế IB gồm: Chương trình Tiểu học (PYP), Chương trình Trung học cơ sở (MYP) và Chương trình Tú tài quốc tế. Học sinh đạt bằng tú tài IB sẽ có lợi thế trong việc nhận học bổng, miễn giảm tín chỉ đại học và các yêu cầu tuyển sinh khác của hầu hết các trường đại học trên toàn cầu.

Ông Mike Miller, Hiệu trưởng Trường SNA phấn khởi chia sẻ: SNA đã nỗ lực trong nhiều năm qua để đạt được vị thế là một trường IB toàn phần, mang nhiều kỳ vọng của gia đình, ban giám hiệu nhà trường và ban lãnh đạo Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng

Tại lễ công bố, ông Mike Miller, Hiệu trưởng Trường SNA phấn khởi chia sẻ: SNA đã nỗ lực trong nhiều năm qua để đạt được vị thế là một trường IB toàn phần. Với triết lý giáo dục nhân bản là kim chỉ nam cho mọi hoạt động, môi trường học tập tại SNA là chương trình giáo dục chú trọng phát triển 4 khía cạnh: trí tuệ, cá nhân, cảm xúc và các kỹ năng mềm nhằm phát triển khả năng học tập và làm việc trong môi trường toàn cầu hóa.

Tiến sĩ Đỗ Mạnh Cường, Phó tổng giám đốc Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng phát biểu tại buổi lễ 

Nhân sự kiện chính thức trở thành trường IB toàn phần, hệ thống Trường quốc tế Bắc Mỹ có học bổng tuyển sinh đặc biệt dành cho học sinh mới năm học 2022-2023, tổng trị giá lên tới 60 triệu đồng.

Một tiết mục văn nghệ của học sinh Trường quốc tế Bắc Mỹ

Trường quốc tế Bắc Mỹ tọa lạc tại đường số 20, Khu dân cư Him Lam, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh.
  ĐT: (+84) 28 730 197 99 - hotline: 0964 466 014. Email: info@sna.edu.vn ; https://sna.edu.vn/vi/

  • Từ khóa
143456

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu