aA

Chính trị 10:56, 21/06/2024 GMT+7

Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Trần Duy Đông làm việc với Bình Phước

Quang Xuân - Như Nam
Thứ 6, 21/06/2024 | 10:56:11 1,115 lượt xem
BPO - Ngày 21-6, Tổ công tác liên ngành kiểm tra, đôn đốc, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy mạnh thực hiện giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 các dự án quan trọng quốc gia, dự án đường cao tốc (Tổ công tác liên ngành số 3) do Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư (KH-ĐT) Trần Duy Đông làm tổ trưởng đã có buổi làm việc với tỉnh Bình Phước. Tiếp làm và làm việc với đoàn có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Anh Minh và lãnh đạo một số sở, ban, ngành, địa phương của tỉnh.
Thứ trưởng Bộ KH-ĐT Trần Duy Đông và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Anh Minh chủ trì buổi làm việc
Theo chương trình làm việc, Bình Phước sẽ báo cáo với Thứ trưởng Bộ KH-ĐT Trần Duy Đông và Tổ công tác liên ngành số 3 về tình hình giải ngân vốn đầu tư công của tỉnh năm 2024; tình hình triển khai các dự án quan trọng quốc gia, trong đó có công tác chuẩn bị đầu tư đối với 2 dự án cao là: Cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh - Thủ Dầu Một - Chơn Thành, đoạn qua địa bàn tỉnh Bình Phước và Cao tốc Bắc - Nam phía Tây, đoạn Gia Nghĩa (Đắk Nông) - Chơn Thành (Bình Phước).
Toàn cảnh buổi làm việc
Đồng thời, Bình Phước cũng sẽ có các kiến nghị với đoàn công tác liên ngành liên quan đến Luật Đầu tư công; các chương trình mục tiêu Quốc gia và quy hoạch bô xít.
  • Từ khóa
199379

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu