aA

Thể thao 08:24, 04/04/2013 GMT+7

Dortmund, Malaga bất phân thắng bại ở La Rosaleda

Thứ 5, 04/04/2013 | 08:24:00 309 lượt xem

Trận tứ kết lượt đi Champions League giữa Malaga và Dortmund tại La Rosaleda đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi, buộc hai đội sẽ phải "sinh tử" ở lượt về trên đất Đức vào tuần sau.

Dù bị đánh giá là "chiếu dưới", song Malaga lại là đội có sự khởi đầu tốt hơn trước đối thủ đến từ nước Đức, Dortmund. Javier Saviola chính là người đã tạo nên pha bóng nguy hiểm đầu tiền cho đội chủ nhà khi tung ra cú sút đi vào cạnh lưới.

Tuy nhiên, sự khởi đầu ấn tượng đó của Malaga dường như không đủ sức để dọa dẫm Dortmund. Liên tiếp những tình huống nguy hiểm được đội khách tại ra, điển hình là tình huống Gotze phá bẫy việt vị và đối mặt Willy, tiếc là cú dứt điểm cuối cùng của anh lại không thể đánh bại thủ thành Malaga. 

Thậm chí, ngay đầu hiệp 2, Lewandowski cũng đã bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc khi bị trượt chân ở tình huống dứt điểm cận thành trong tư thế khá trống trải sau đường chuyền vào của Gotze.

Bên kia chiến tuyến, Malaga cũng đưa ra câu trả lời bằng tình huống nguy hiểm. Từ đường chuyền bổng từ cánh phải bóng đến chân Isco, cầu thủ này sút bóng ở vị trí trống trải trước khung gỗ khiến thủ thành Weidenfeller phải vất vả cản phá.


Gotze không thể giúp Dortmund giành chiến thắng

Trong phần lớn thời gian còn lại của trận đấu, Malaga và Dortmund tiếp tục dồn ép nhau , nhưng không bên nào tận dụng được cơ hội. Kết quả 0-0 buộc hai đội sẽ phải "sinh tử" ở trận lượt về vào ngày 10-4 tới đây.
 
Đội hình ra sân
 
Malaga: Willy - Gamez, Weligton, Demichelis, Antunes - Joaquin, Toulalan, Iturra, Isco - Saviola, Julio Baptista.
 
Dortmund: Weidenfeller - Piszczek, Felipe Santana, Subotic, Schmelzer - Kehl, Gundogan, Gotze, Reus, Grosskreutz - Lewandowski.

(Theo TTXVN)

  • Từ khóa
102639

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu