aA

Thể thao 13:56, 05/10/2013 GMT+7

Tin nóng 5/10: Moyes lại khiến fan M.U thất vọng

Thứ 7, 05/10/2013 | 13:56:00 240 lượt xem

Huấn luyện viên David Moyes vừa khiến người hâm mộ Manchester United thất vọng, khi cho biết sẽ không mạnh tay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sẽ mở cửa vào tháng Giêng tới.

"Tôi sẽ xem xét việc này vào tháng Giêng, nhưng tôi không muốn mọi người kỳ vọng quá nhiều vào những gì chúng tôi sẽ làm (và ký hợp đồng)," Moyes nói. "Tháng Giêng không phải thời điểm tốt để chúng ta tìm kiếm những chữ ký ở đẳng cấp cao nhất."

"Chúng tôi sẽ xem xét bổ sung đội hình nếu các cầu thủ phù hợp có sẵn trên thị trường. Chúng tôi chỉ cần 1 hoặc 2 người chắc chắn có thể giúp đỡ và gây tác động lên đội hình I."

Những phát biểu của Moyes chắc chắn khiến không ít cổ động viên Manchester United cảm thấy cụt hứng, nhất là khi họ đang kỳ vọng vị chiến lược gia người Scotland này có những bổ sung để cải thiện đội bóng.

Manchester United đang rơi vào cuộc khủng hoảng. Họ đang có khởi đầu tệ nhất trong vòng 24 năm qua, khi chỉ thắng 2 hòa 1 sau 6 vòng đầu tiên, và hiện đứng vị trí 12 trên bảng xếp hạng Premier League với 7 điểm. 

Mùa này, Manchester United chưa không thể giành nổi một chiến thắng ở những cầu lớn tại Premier League (hòa Chelsea, thua Liverpool và Man City). Thậm chí, thất bại mới nhất còn cay đắng hơn khi gục ngã trước West Brom ngay tại Old Trafford.

(Theo TTXVN)

  • Từ khóa
102861

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu