aA

Thể thao 15:28, 14/10/2013 GMT+7

Ronaldo lên tiếng sau nghi án tẩy thẻ

Thứ 2, 14/10/2013 | 15:28:00 236 lượt xem

Sau khi bị không ít người nghi ngờ có hành vi tẩy thẻ, Cristiano Ronaldo đã lên tiếng thành minh: "Tôi không thể nói gì về điều đó. FIFA rất quan tâm đến những vấn đề này. Loạt trận play-off có ý nghĩa quan trọng nhất với chúng tôi. Tôi sẽ có mặt ở 2 trận đấu đó."

Ở loạt trận vòng loại World Cup diễn ra rạng sáng 12-10, Ronaldo đã phải nhận chiếc thẻ vàng khó hiểu, đồng nghĩa anh sẽ không thề cùng Bồ Đào Nha tham dự trận đấu cuối cùng vòng loại gặp Luxembourg, do đã đủ số thẻ phạt.

Chiếc thẻ vàng vào những phút cuối cùng khiến không ít nghi ngờ, bởi trận đấu sắp tới với Bồ Đào Nha không còn là trận đấu quan trọng khi mà gần như chắn chắn tấm vé trực tiếp đến Brazil Hè 2014 đã thuộc về tuyển Nga. 

Chính vì vậy, hành động nhận thẻ của Ronaldo được không ít người cho rằng có chủ đích để đảm bảo việc ra sân ở 2 trận play-off.

* Huấn luyện viên David Moyes vừa khiến người hâm mộ Manchester United bất ngờ, khi bỏ thời gian để trực tiếp đi "xem giò" cầu thủ giải League 2 (hạng 4 nước Anh) ở trận đấu giữa Fleetwood và Chesterfield.

Theo Daily Mail, vị chiến lược người Scotland hiện đang theo dõi hai cầu thủ trẻ của Fleetwood là tiền vệ Jeff Hughes và hậu vệ Nathan Pond.

Khi còn ở Everton, Moyes luôn được đánh giá cao với khả năng tìm kiếm những món hời trên thị trường chuyển nhượng, với những cái tên ít ai ngờ đến, trong đó, nổi lên là các bản hợp đồng với Phil Jagielka, Tim Cahill.

Tuy nhiên, với Manchester United, điều này có lẽ không phù hợp. Quỷ đỏ hiện đang cần những cầu thủ kinh nghiệm, đặc biệt là ở vị trí nhạc trưởng chứ không phải là những cầu thủ mới chỉ ở dạng tài năng.
 

* Không chỉ bị bỏ rơi trên băng ghế dự bị tại Real Madrid, mà ngay cả trong thành phần tuyển Tây Ban Nha, Iker Casillas cũng đã còn giữ đuộc vị trí số 1.

Cụ thể, ở trận đấu quan trọng gặp Belarus tại vòng loại World Cup 2014, huấn luyện viên Vicente del Bosque đã quyết định chọn thủ thành Victor Valdes thay vì Iker Casillas.

Đây là một điều được coi là bất ngờ khi cách đây không lâu, Iker Casillas đã được del Bosque đảm bảo cho một vị trí chính thức trong khung gỗ của đội tuyển Tây Ban Nha. 

Lý giải cho quyết định này, vị chiến lược gia này lý giải: "Casillas đã dính chấn thương trong trận đấu với Galatasaray hồi tháng 9 và trong suốt cả tháng qua, cậu ấy chỉ bắt 1 trận. Vì thế, tôi đánh giá Valdes đang có phong độ cao hơn vào thời điểm này, với việc được thi đấu đều đặn hơn và đang cùng Barcelona có những bước tiến rất tốt tại Liga. Đương nhiên, điều này không có nghĩa là tôi bỏ quên Casillas. Tôi sẽ tạo điều kiện cho cậu ấy trong những trận đấu sắp tới."

Del Bosque tiếp tục hứa hẹn sẽ để Iker ra sân trận tiếp theo. Tuy nhiên, trong bối cảnh hiện tại (Tây Ban Nha coi như đã cầm chắc vé tới Brazil), Casillas cũng chưa chắc đã được bắt chính ở trận gặp Phần Lan giữa tuần tới, nhất là khi Pep Reina cũng cần được thử sức.

* Sau khi Marca tiết lộ Gareth Bale có nguy cơ phải nghỉ 4 tháng vì chấn thương, Real Madrid đã lên tiếng về chấn thương của Gareth Bale, đồng thời phủ nhận việc cầu thủ người xứ Wales bị thoát vị đĩa đệm.

“Các thông tin cho rằng Gareth Bale bị trật đĩa đệm trên các đốt sống L5-S1 là hoàn toàn sai. Gareth Bale không dính phải chấn thương vào hôm thứ Năm. Các bác sĩ của chúng tôi đã giải thích rõ ràng với báo giới trước khi những thông tin trên được đăng tải," Real Madrid đăng đàn.

Trong khi đó, đại diện của Bale, ông Barnett cũng đã khẳng định thân chủ mình hoàn toàn không bị trật đĩa đệm, mà đó chỉ là một chấn thương nhẹ ở đùi. 

Phát biểu trên tờ La Sexta, ông Barnett cho biết: "Tôi đã nói với các phóng viên Marca khi họ chưa in bài báo đó rằng những thông tin trên chỉ là những thứ rác rười. Tất cả những gì họ đưa đều là dối trá."

"Anh ấy đã hoàn tất việc kiểm tra y tế ở Madrid một cách suôn sẻ, nếu có vấn đề gì, Real Madrid đã không thực hiện vụ chuyển nhượng này."

"Marca thật sự đã làm một việc ngu ngốc khi đăng bài bào đó. Anh ấy không bị chấn thương nặng, anh ấy chỉ bị một vết rách nhỏ ở đùi. Tôi hi vọng anh ấy có thể thi đấu trở lại sau loạt trận quốc tế."

(Theo TTXVN)

  • Từ khóa
102865

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu