aA

Thể thao 10:11, 22/10/2013 GMT+7

Tin nóng 22-10: Mourinho đối mặt với án phạt nặng

Thứ 3, 22/10/2013 | 10:11:00 209 lượt xem

Huấn luyện viên Jose Mourinho của Chelsea đang đứng trước nguy cơ nhận án phạt nặng vì có những phản ứng thái quá với trọng tài.

Cụ thể, ở chiến thắng 4-1 của Chelsea trước Cardiff cuối tuần qua, Mourinho đã bị trọng tài chính Anthony Taylor đuổi lên khán đài, sau khi có phản ứng với quyết định thổi phạt Ivanovic vì lỗi câu giờ ở một tình huống ném biên.



Trong tình huống đó, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã lao vào sân để tranh cãi với trọng tài thứ 4 về quyết định của trọng tài chính.

Về sự cố này, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã đưa ra thông báo: "Huấn luyện viên Jose Mourinho đã có những phản ứng đi quá giới hạn trong trận đấu gặp Cardiff vào ngày thứ Bảy, 19-10. Ông ấy sẽ có thời hạn đến 6 giờ chiều ngày 24-10 để giải thích cho hành động của mình."

Nếu không thể giải trình cho những phản ứng có phần thái quá của mình, Mourinho rất có thể sẽ bị FA phạt nặng - có khả năng sẽ bị cấm chỉ đạo từ 2 đến 5 trận, cộng thêm bị phạt tiền.

* Tiền vệ cánh người Pháp Mathieu Flamini sẽ không thể cùng Arsenal tham dự trận đấu gặp Dortmund ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, vì chấn thương gặp phải ở chiến thắng 4-1 của Arsenal trước Norwich.

Theo các bác sỹ của câu lạc bộ, chấn thương của Flamini là không quá nghiêm trọng và anh đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội sáng hôm qua. Tuy nhiên, huấn luyện viên Arsene Wenger quyết định không mạo hiểm sử dụng tiền vệ này ở trận gặp Dortmund.

"Flamini đang hồi phục tốt. Cậu ấy tập luyện bình thường, nhưng chúng tôi không định cho cậu ấy thi đấu," vị chiến lược gia cho hay.

Nói về trận đấu này, huấn luyện viên Wenger khẳng định: "Đó không phải là chung kết hay một trận đấu mang tính chất quyết định, nhưng nó thực sự quan trọng và quyết định tới 80% tấm vé đi tiếp."

 
(Theo TTXVN)
  • Từ khóa
102871

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu