aA

Thể thao 16:11, 22/10/2013 GMT+7

Bốc thăm chia cặp đá play-off vòng loại World Cup 2014

Bồ Đào Nha gặp “khúc xương” Thụy Điển

Thứ 3, 22/10/2013 | 16:11:00 238 lượt xem

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã tổ chức bốc thăm chia các cặp đấu play-off cho tám đội bóng châu Âu để giành vé dự World Cup 2014. Cặp đấu đáng chú ý là cuộc chạm trán giữa hai siêu sao C. Ronaldo (Bồ Đào Nha) và Z. Ibrahimovic (Thụy Điển).

Đối thủ của đội tuyển Pháp cũng khá nặng ký – đó là Ukraine. Các cặp đấu khác gồm Iceland gặp Croatia và Hy Lạp gặp Romania. Các đội Bồ Đào Nha, Ukraine, Hy Lạp và Iceland sẽ đá lượt đi trên sân nhà.


Z. Ibrahimovic (áo vàng) sẽ gặp C. Ronaldo trong hai trận sống còn

Cặp đấu Bồ Đào Nha – Thụy Điển rõ ràng thu hút sự chú ý nhiều nhất khi mà Z. Ibrahimovic có công trong tổng số 50% số bàn thắng của Thụy Điển và C. Ronaldo có ảnh hưởng rất lớn đến đội tuyển Bồ Đào Nha cũng như CLB Real Madrid, nơi anh đang thi đấu. Một trong hai đội này sẽ phải làm khán giả World Cup 2014 ở Brazil.

HLV đội tuyển Bồ Đào Nha P. Bento phát biểu : Chúng tôi sắp sửa phải gặp đội tuyển Thụy Điển. Họ không chỉ có Z. Ibrahimovic, mà có đội tuyển mạnh và các cầu thủ từng nhiều lần tham dự các giải đấu lớn. Vì thế đây là một thử thách rất khó khăn, nhưng chúng tôi tin rằng sẽ có mặt ở Brazil năm tới.

Trong khi đó, HLV đội tuyển Pháp D. Deschamps cho rằng “ Ukraine là đội bóng tốt và chắc chắn là không dễ dàng cho chúng tôi. Vấn đề là được đá trận lượt về trên sân nhà là rất quan trọng. Điều mà chúng tôi phải làm là cố gắng cao nhất phải tôn trọng đối thủ.

(Theo Nhân Dân)

  • Từ khóa
102872

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu