aA

Thể thao 09:11, 08/11/2013 GMT+7

Wayne Rooney "khích" Arsenal trước đại chiến

Thứ 6, 08/11/2013 | 09:11:00 289 lượt xem

-Tiền đạo Wayne Rooney đã tỏ ra hoài nghi với sức mạnh thực sự của Arsenal bất chấp việc "Pháo thủ" đang đứng đầu bảng giải Ngoại hạng Anh cũng như đạt phong độ cực cao trong thời gian qua.

"Hãy chờ xem Arsenal sẽ đứng ở vị trí nào vào tháng 3 năm sau. Chúng ta đã không ít lần nhìn thấy họ đứng ở Top 2 nhưng tới tháng Hai hoặc tháng Ba họ bất ngờ bị tụt dốc không phanh. Ở thời điểm hiện tại chúng tôi vẫn đang phải cố gắng để theo kịp họ. Chúng tôi sẽ cố gắng đánh bại họ cuối tuần này bởi M.U đã làm được điều đó nhiều lần trong quá khứ. Chúng tôi từng bị các đối thủ bỏ xa nhưng cuối cùng vẫn đuổi kịp" - chân sút người Anh cho hay.


Rooney không đánh giá quá cao Arsenal

Hiện "Quỷ đỏ" đang đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng và kém "Pháo thủ" tới 8 điểm. Nếu nhận thất bại trong trận đấu này, khoảng cách sẽ là 11 điểm và rất khó để M.U có thể đuổi kịp. Chính vì thế đoàn quân của David Moyes buộc phải giành điểm trong trận cầu tâm điểm vòng 11 giải Ngoại hạng Anh.

- Tiền đạo Lionel Messi cho rừng những chấn thương liên tiếp trong thời gian qua đã khiến anh bị suy giảm phong độ và "tịt ngòi" trong 4 trận liên tiếp.

"Tôi bị hai chấn thương liên tiếp trong thời gian qua và bạn có thể dễ dàng nhận ra nó ảnh hưởng tới tôi như thế nào. Tuy nhiên, tôi đã tạm thời vượt qua được giai đoạn khó khăn đó. Tôi đang dần lấy lại phong độ" - Messi cho hay.

Ngôi sao người Argentina đã tìm lại bản lĩnh sát thủ của mình khi lập một cú đúp bàn thắng giúp Barcelona giành chiến thắng 3-1 trước AC Milan ở lượt đấu thứ tư vòng bảng Champions League.


Messi đang hồi phục phong độ. (Nguồn: Getty)

- Theo tờ The Mirror, câu lạc bộ Manchester City đang ráo riết săn đón Richairo Zivkovic, người được ví như Arjen Robben mới của bóng đá Hà Lan.

- Tổng giám đốc của Juventus, Giuseppe Marotta khẳng định sẽ không bán chân sút Llorente cho Arsenal với bất kỳ giá nào.

- Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đang có dự định thông qua một điều luật cho phép truy cứu những pha xấu chơi đối thủ dù đã được trọng tài bỏ qua trong trận đấu.

(Theo TTXVN)

  • Từ khóa
102884

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu