aA

Thể thao 10:33, 01/12/2013 GMT+7

Không Ronaldo, Real Madrid đã có Bale

Chủ nhật, 01/12/2013 | 10:33:00 1,301 lượt xem

Rạng sáng 1-12, Gareth Bale đã tỏa sáng bằng cú hat-trick kèm một pha kiến tạo giúp Real Madrid giành thắng lợi 4-0 trước Valladolid. Trước đó, Atletico Madrid cũng giành trọn 3 điểm trước Elche.


Gareth Bale ăn mừng bàn thắng

Dù chơi không thật sự nổi bật trong suốt trận đấu nhưng Gareth Bale vẫn có ba thời điểm tỏa sáng đem về chiến thắng cho Real Madrid. Chính Gareth Bale đã đánh đầu tung lưới Valladolid ở phút 33 để khai thông thế bế tắc trong bối cảnh Real Madrid tấn công nhiều nhưng không tìm được đường vào khung thành đối phương.

Chỉ ba phút sau, lại là Gareth Bale có đường chuyền bất ngờ, xé toang hàng thủ Valladolid để Karim Benzema băng xuống bật cao đánh đầu nâng tỉ số lên 2-0. 

Dẫn trước 2-0, Real Madrid chủ động chơi chậm, giữ vững thế trận. Ở trận này, hàng thủ của Real Madrid chơi khá chắc chắn, ít phạm các sai lầm. Hệ thống phòng ngự từ xa của Real Madrid do Alonso chỉ huy đã chơi hiệu quả, bẻ gãy các đợt tấn công của Valladolid từ rất sớm.

Dù đã lùi sâu, chơi chậm hơn so với hiệp một nhưng Real Madrid vẫn có bàn thắng thứ ba ở phút 69. Xuất phát từ pha xuống biên rồi căng ngang của Marcelo, Gareth Bale dễ dàng đệm bóng từ cự ly gần, nâng tỉ số 3-0 cho Real Madrid. Đến phút 89, cũng với kịch bản tương tự, Bale ấn định tỉ số 4-0 cho Real Madrid. Đây cũng là bàn thắng thứ 7 của Gareth Bale trong màu áo Real Madrid mùa bóng năm nay.

Trong trận đấu này, do Ronaldo phải ngồi ngoài vì chấn thương nên Di Maria được thi đấu chính, và được xếp ở bên cánh trái. Tiền vệ người Argentina đã rất cố gắng chứng tỏ bản thân, có một cú sút bật xà ở đầu trận và bàn mở tỉ số của Real Madrid cũng xuất phát từ một pha bóng của Di Maria bên cánh trái. Tuy nhiên, nhìn chung màn trình diễn của Di Maria không tốt và rất ít khi anh chịu phối hợp với Gareth Bale.

Ngoài sự tỏa sáng của Gareth Bale, một tín hiệu vui khác của Real Madrid đó là vào cuối trận, khi Jese và Morata được tung vào sân thay Di Maria và Benzema, tổng cộng trong đội hình của Kền kền trắng có đến 7 cầu thủ mang quốc tịch Tây Ban Nha.

Ở trận đấu trước đó, Altetico Madrid giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Elche. Hai bàn thắng do công của Koke (63') và Diego Costa (74'). Với bàn thắng này, Diego Costa tiếp tục bám đuổi Ronaldo trong cuộc đua Vua phá lưới. Sau 15 vòng đấu, Ronaldo ghi 17 bàn còn Costa có 14 bàn.

Với kết quả này, Altetico Madrid tạm vươn lên bằng 40 điểm với đội đầu bảng Barcelona nhưng đã thi đấu nhiều hơn một trận. Real Madrid tiếp tục bám đuổi, giữ vững vị trí thứ ba với 37 điểm.

(Theo TTO)

  • Từ khóa
102892

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu