aA

Thể thao 16:35, 27/12/2013 GMT+7

Barca đón tin vui từ Messi và Valdes

Thứ 6, 27/12/2013 | 16:35:00 272 lượt xem

Hai trụ cột đội bóng xứ Catalan có thể trở lại thi đấu từ những trận đầu năm 2014.

Thủ môn Victor Valdes vừa công bố một đoạn video về những buổi tập cá nhân. Trong đó, "số 1" của Barca thoải mái thực hiện những bài tập nhẹ.

“Tôi đã sẵn sàng trở lại. Xin cảm ơn bác sĩ Juanjo Brau vì đã trợ giúp tôi tối đa trong thời gian dưỡng thương”, Valdes viết trên Twitter hôm 26-12.


Sự trở lại của ngôi sao tấn công hay nhất (Messi) và chốt chặn an toàn nhất (Valdes) có ý nghĩa quan trọng với Barca lúc này

Theo bộ phận y tế Barca, Valdes có thể tái xuất trong trận đầu tiên năm mới, gặp Elche ngày 5-1. Tiền đạo Lionel Messi thì trở lại sau đó khoảng một tuần.

Valdes bắt đầu dưỡng thương từ tháng trước, sau trận giao hữu giữa tuyển Tây Ban Nha và Nam Phi (0-1). Trong khoảng thời gian "số 1" vắng bóng, Jose Pinto bắt thay nhưng Barca phải trải qua nhiều phen sóng gió, đặc biệt là trận thua Athletic Bilbao. Số bàn thua của đội bóng xứ Catalan tăng đáng kể và người hâm mộ đang sốt sắng chờ Valdes trở lại.

Ba ngày sau trận đầu tiên của năm mới gặp Elche, Barca sẽ tiếp Getafe trong trận lượt đi vòng 16 đội Cup Nhà vua Tây Ban Nha. Messi hoàn toàn có thể trở lại chơi trận này nhưng ban huấn luyện muốn tiền đạo người Argentina thật sung sức cho trận sau đó có tính chất quan trọng hơn - làm khách trên sân Vicente Calderon của đối thủ cạnh tranh Atletico Madrid.

Hiện Atletico có cùng 46 điểm với Barca và chỉ kém hiệu số bàn thắng thua (35-37). Cuộc chiến tại Calderon nhiều khả năng sẽ quyết định nhà vô địch lượt đi La Liga.

(Theo VnExpress)

  • Từ khóa
102917

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu