aA

Thể thao 19:41, 18/04/2024 GMT+7

Trần Tuấn Kiệt xuất sắc thắng Petr Rikunov tại TP. Quy Nhơn

Anh Tài
Thứ 5, 18/04/2024 | 19:41:48 1,200 lượt xem
BPO - Tại đích đến TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, với cú “đẩy xe” điệu nghệ, Trần Tuấn Kiệt đã thắng áo vàng Petr Rikunov trong gang tấc, tuy nhiên mọi vị trí trong bảng tổng sắp vẫn không thay đổi.

Trần Tuấn Kiệt rút thắng Petr Rikunov ngay tại đích đến TP. Quy Nhơn

Trần Tuấn Kiệt và Petr Rikunov té ngã khi vừa qua đích

Các tay đua qua đèo Nhông 

Đây là lộ trình dài thứ hai trong 25 chặng đua với 179km nhưng với cái nắng nóng miền Trung đã làm kiệt sức các tay đua. Ngay từ khi xuất phát liên tục những đợt tấn công của các đội Vĩnh Long, TP. HCM NewGroup, Đồng Nai, Quân đội… để thoát đi với những tay đua không có vị trí cao hoặc chết mạng trong bảng tổng sắp, có lúc tốp đầu bỏ xa tốp đông phía sau gần 3 phút. Tại 3 sprint dọc đường, lần lượt các tay đua Quảng Văn Cường (QK7), Tống Thanh Tuyền (QĐ) và Đặng Văn Bảo Anh (CVL) cán mức sprint đầu tiên. 

Đặng Văn Bảo Anh về nhất sprint 3

Tay đua Tống Thanh Tuyền (QĐ) về nhất sprint 2

Các tay đua qua đèo Bình Đê

Tay đua Đặng Văn Bảo Anh (CVL) sau khi về nhất sprint 3 đã tiếp tục mạnh dạn một mình thoát đi nhưng không thành công, khi cách đích 10km tốp đông bắt lại và cùng đưa nhau về đích.

Các tay đua đổ dốc Sa Huỳnh

Các tay đua vào địa phận Đức Phổ

Tại đích đến TP. Quy Nhơn, rất đông người hâm mộ xe đạp cổ vũ đoàn đua. Tay đua Trần Tuấn Kiệt, đội Dopanga Đồng Tháp với cú “đẩy xe” xuất sắc thắng áo vàng Petr Rikinov trong gang tấc với thành tích 4:43’17”. Tuy nhiên khi vừa qua đích, Trần Tuấn Kiệt trợt ngã vào Petr Rikunov và Phan Hoàng Thái nhưng rất may các anh chỉ xây xát ngoài nên vẫn tiếp tục đường đua ngày mai.

5 tay đua về nhất chặng 14

Tay đua Nguyễn Tấn Hoài Nhật thay áo xanh vá áo vàng cho Petr Rikunov

Mọi kết qủa cá nhân và đồng đội sau 14 chặng vẫn không thay đổi.

Ngày mai, các tay đua tiếp tục chặng 15 từ TP. Quy Nhơn về TP. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên, dài 100km.

  • Từ khóa
194478

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu