aA

Thông tin doanh nghiệp 09:28, 24/04/2024 GMT+7

Diễn đàn kinh tế doanh nghiệp Bình Phước 2024: Chiến lược tăng tốc tài chính doanh nghiệp vừa và nhỏ

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:28:35 1,143 lượt xem
BPO - Trong bối cảnh kinh tế thế giới có nhiều biến động đã làm ảnh hưởng nền kinh tế Việt Nam nói chung và tình hình hoạt động của các doanh nghiệp nói riêng. Trong đó, những ảnh hưởng kinh tế đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ là rất lớn.

A person in a suit

Description automatically generatedVới chủ đề: “Chiến lược tăng tốc tài chính doanh nghiệp vừa và nhỏ”, chương trình Diễn đàn kinh tế doanh nghiệp Bình Phước 2024 được tổ chức với mong muốn mang lại những giải pháp giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ tỉnh Bình Phước củng cố tài chính cũng như hình dung được bức tranh tổng quan vĩ mô và vi mô về những tác động ảnh hưởng đến nền kinh tế 2024. Bên cạnh đó, là những cơ hội hợp tác, mở rộng kinh doanh trong thời gian tới. 

Chương trình có sự tham dự của Tiến sĩ Trần Quý, chuyên gia Kinh tế số, Viện trưởng Viện Phát triển Kinh tế số Việt Nam, Phó Chủ tịch Hội tư vấn Khoa học công nghệ và quản lý, thành viên Ban Thường vụ kiêm trưởng văn phòng phía Nam Hội hỗ trợ phát triển kinh tế miền núi Việt Nam (VAMEDA).

Chương trình sẽ diễn ra ngày 12-5 tại tỉnh Bình Phước và được tài trợ bởi Công ty Prudential Việt Nam.

Trước khi chương trình diễn ra, đại diện Ban tổ chức sẽ gọi điện thoại và gửi thư mời đến Quý doanh nghiệp trong thời gian từ 22-4 đến 8-5. 

Ban tổ chức hân hạnh được chào đón sự tham dự từ Quý doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Trân trọng!

Ban tổ chức 

  • Từ khóa
194929

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu