aA

Kinh tế 15:29, 03/11/2020 GMT+7

Sôi nổi Hội thi Bàn tay vàng khai thác mủ cao su

Thứ 3, 03/11/2020 | 15:29:33 1,075 lượt xem
BPO - Sau 2 phần thi lý thuyết và dụng cụ diễn ra hôm qua, sáng nay 3-11, tại Lô 3, Nông trường 3, Công ty TNHH MTV cao su Phú Riềng đã tổ chức phần thi thực hành Hội thi Bàn tay vàng khai thác mủ cao su năm 2020. Tham gia hội thi năm nay có 65 thí sinh đến từ 13 đơn vị nông - lâm trường trong toàn công ty.

Các đội đoạt giải nhất, nhì, ba và khuyến khích tại hội thi

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao chứng nhận danh hiệu kiện tướng khai thác mủ cao su cấp công ty cho 22 thí sinh đạt từ 96,5 đến dưới 100 điểm; trao cúp và danh hiệu Bàn tay vàng khai thác mủ cao su cấp công ty cho 7 thí sinh đạt 100 điểm. 

Giải nhất thuộc về thí sinh Lê Thị Thương, Nông trường 9; giải nhì thuộc về thí sinh Mai Duy Tuấn, Nông trường 4 và giải ba thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Mơ, Nông trường 9. 

Ban tổ chức cũng trao các giải nhất, nhì, ba cho các đội xuất sắc. Trong đó giải nhất thuộc về đội Nông trường 2. Cùng với đó, các giải thí sinh nhỏ tuổi nhất, thí sinh lớn tuổi nhất, thí sinh là người đồng bào dân tộc thiểu số cũng được khen thưởng.

Các thí sinh được nhận danh hiệu Bàn tay vàng thác mủ cao su cấp công ty năm 2020

Các thí sinh đoạt giải nhất, nhì, ba và Khuyến khích của hội thi

Qua hội thi này, 18 thí sinh xuất sắc nhất được Công ty TNHH MTV Cao su Phú Riềng lựa chọn tiếp tục ôn luyện, chuẩn bị tham gia hội thi cấp ngành diễn ra vào cuối năm nay.

Hội thi mang lại hiệu quả thiết thực trong việc nâng cao sản lượng, chất lượng mủ. Đây cũng là dịp để công nhân khai thác ôn lại kiến thức về lý thuyết, rèn luyện về kỹ năng thực hành trong khai thác mủ và tạo khí thế động lực để 3.100 công nhân khai thác trong toàn công ty tiếp tục nỗ phấn đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2020 và những năm tiếp theo. Đây còn là cơ sở để công ty xét nâng lương trước thời hạn cho các thí sinh được cấp giấy chứng nhận và cũng như làm cơ sở để có chính sách khen thưởng, tiền lương, phân chia vườn cây phù hợp, đạt sản lượng cao. 

Lệ Quyên - Phạm Tăng

112149

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu