aA

Kinh tế 17:24, 17/04/2024 GMT+7

Ngôi nhà khởi nghiệp nhận được sự quan tâm tại hội nghị kết nối kinh doanh

Phương Dung - Từ Huy
Thứ 4, 17/04/2024 | 17:24:43 1,132 lượt xem
BPO - Sáng 17-4, tại ngày hội kết nối kinh doanh của BNI Bom Bo Bình Phước, Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước (BPTV) đã có buổi chia sẻ, giới thiệu chương trình Ngôi nhà khởi nghiệp (NNKN) tới hơn 100 chủ doanh nghiệp (DN) trong và ngoài tỉnh Bình Phước.

Biên tập viên Huỳnh Thị Minh Huệ giới thiệu với doanh nghiệp về nét khác biệt, độc đáo và quyền lợi của doanh nghiệp khi tham gia chương trình NNKN của BPTV

Chị Lê Bích Trang, Giám đốc Công ty TNHH MTV Hoàng Quân Phát (thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương) đặt câu hỏi tìm hiểu về chương trình NNKN của BPTV

Không chỉ đồng hành, chương trình còn liên tục đổi mới, kịp thời đáp ứng nhu cầu phát triển của cộng đồng DN. Cùng với giới thiệu sản phẩm, kết nối đối tác tiềm năng, NNKN còn mời chuyên gia cùng tháo gỡ những vấn đề mà DN, thị trường quan tâm. 

Chị Nguyễn Thị Lê, Chủ thương hiệu Yến sào Cô Lê (xã Lộc Hưng, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước) cho biết: Sau khi được Hội Nông dân huyện Lộc Ninh kết nối lên sóng chương trình NNKN, sản phẩm yến sào Cô Lê được nhiều người biết đến hơn. Tôi rất vui và quyết định đồng hành cùng chương trình để góp phần xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp Bình Phước bền vững.

Đến nay, NNKN trở thành sân chơi không chỉ dành riêng cho các start-up ở Bình Phước. Cùng với sự tham gia của các chuyên gia ở nhiều lĩnh vực, người làm công tác quản lý nhà nước, chương trình NNKN đã thu hút được nhiều start-up ở ngoài tỉnh. NNKN không chỉ đáp ứng nhu cầu bán hàng mà còn là cầu nối giữa doanh nhân, DN, chuyên gia và chính quyền địa phương. Chương trình còn tạo sân chơi để các DN kết nối và học hỏi kinh nghiệm khởi nghiệp, hỗ trợ các start-up xây dựng thương hiệu. 

Tại ngày hội, rất nhiều DN quan tâm tìm hiểu quyền lợi khi tham gia chương trình NNKN của BPTV. Chị Lê Bích Trang, Giám đốc Công ty TNHH MTV Hoàng Quân Phát (thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương) cho rằng đây là một gói truyền thông thú vị, bởi chi phí khá ổn và có cả khuyến mãi. Đây là sản phẩm chị đang tìm kiếm để quảng bá cho thương hiệu của mình. 

Còn anh Ngô Sơn Tân, Chủ thương hiệu thực phẩm Gà Bà Tân (thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) cho biết đang khởi nghiệp và khi tuổi không còn trẻ, công nghệ hạn chế nên đây sẽ là một kênh truyền thông phù hợp để lan tỏa sản phẩm Gà Bà Tân đi xa hơn.

Với mục tiêu hỗ trợ và đồng hành cùng DN, NNKN mong muốn tất cả DN ngày càng phát triển, trở thành những người bạn đồng hành vững chắc để cùng BPTV xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp, là ngôi nhà chung của DN trong và ngoài tỉnh.

Chương trình NNKN có thời lượng 60 phút, phát sóng định kỳ vào chiều thứ Sáu hàng tuần trên FM 89,4Mhz của BPTV. Chương trình còn được livestream trên 3 trang fanpage: Truyền hình Bình Phước, Báo Bình Phước online và Phát thanh Bình Phước. Trong 4 năm qua, thông qua sóng phát thanh và hình thức livestream, chương trình đã giúp nhiều doanh nghiệp quảng bá thương hiệu đi xa hơn.


Các doanh nghiệp tham dự buổi kết nối kinh doanh của BNI Bombo Bình Phước tìm hiểu chương trình NNKN của BPTV

Rất nhiều thành viên đăng ký tìm hiểu chương trình NNKN của BPTV khi nghe biên tập viên Huỳnh Thị Minh Huệ giới thiệu về chương trình

  • Từ khóa
194436

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu