aA

Chuyển đổi số 19:20, 19/04/2024 GMT+7

Tỉnh Bắc Ninh và Buôn Ma Thuột trao đổi kinh nghiệm về chuyển đổi số tại Đồng Xoài

Kim Phụng
Thứ 6, 19/04/2024 | 19:20:58 1,565 lượt xem
BPO - Chiều 19-4, nhân chuyến công tác tại Bình Phước, đoàn công tác Ban chỉ đạo chuyển đổi số của tỉnh Bắc Ninh và đoàn công tác của UBND thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã tham quan Trung tâm IOC và trao đổi học tập về chuyển đổi số tại thành phố Đồng Xoài.

Tiếp và làm việc với các đoàn, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình và VNPT Bình Phước đã giới thiệu về tình hình kinh tế - xã hội, tiềm năng, thế mạnh của thành phố Đồng Xoài. Đặc biệt giới thiệu về quá trình xây dựng và những tính năng trong hoạt động quản lý điều hành của Trung tâm IOC thành phố.

Hiện nay, Trung tâm IOC Đồng Xoài được tích hợp một số tính năng chính gồm: hệ thống camera thông minh; hệ thống tiếp nhận phản ánh của người dân; hệ thống đèn đô thị thông minh; hệ thống phần mềm dịch vụ công trực tuyến; hệ thống quy hoạch quản lý hạ tầng kỹ thuật GIS; công tác điều hành các hoạt động quản lý hành chính của UBND thành phố và các cơ quan chức năng thành phố, xã, phường; hệ thống quản lý giáo dục, y tế, truyền thanh thông minh và các lĩnh vực đô thị khác... 

Trao đổi với các đoàn, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình cho biết Trung tâm IOC Đồng Xoài đã mang lại những hiệu quả nhất định, hỗ trợ tích cực cho lãnh đạo UBND thành phố trong công tác quản lý, điều hành ở tất cả các lĩnh vực đã được tích hợp. Đồng thời, trao đổi với các đoàn về tình hình triển khai thực hiện và những kết quả bước đầu của thành phố về hoạt động chuyển đổi số.

Một số hình ảnh lãnh đạo thành phố tiếp và làm việc với 2 đoàn công tác.

  • Từ khóa
194544

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu