aA

Xã hội 10:53, 20/04/2024 GMT+7

Chồng viết thư cảm ơn công an vì giúp tìm được vợ, con đi lạc

Minh Chính
Thứ 7, 20/04/2024 | 10:53:19 1,533 lượt xem
BPO - Ngày 20-4, Công an huyện Lộc Ninh (Bình Phước) cho biết, đơn vị đã nhận được thư cảm ơn của anh Bản Tòn San, sinh năm 1995, trú thôn 12, xã Ia Rvê, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk bày tỏ lòng cảm phục trước tinh thần trách nhiệm, vì nhân dân phục vụ của cán bộ, chiến sĩ Công an xã Lộc Hưng, huyện Lộc Ninh đã giúp anh tìm được người thân là vợ và con trai đi lạc.

Thư cảm ơn của anh Bản Tòn San viết gửi Công an xã Lộc Hưng, huyện Lộc Ninh 

Trước đó vào khoảng 9 giờ ngày 11-4, Công an xã Lộc Hưng nhận được tin báo của người dân có 2 mẹ con người dân địa phương khác, bỏ lại trên lề đường một chiếc xe máy mang biển kiểm soát 47-P1355.56 và đi lang thang xin ăn tại khu vực chợ Lộc Hưng thuộc ấp 1, xã Lộc Hưng, huyện Lộc Ninh. Công an xã đã đưa 2 mẹ con cùng chiếc xe máy về trụ sở công an xã để xác minh, tìm người thân. Đồng thời, tham mưu Đảng ủy , UBND xã Lộc Hưng phối hợp với Hội phụ nữ xã tiếp nhận, chăm sóc sức khoẻ và bố trí chỗ ăn ở cho 2 mẹ con.

Anh Bản Tòn San đến Công an xã Lộc Hưng đón vợ và con trai về nhà

Qua làm việc, người phụ nữ có biểu hiện bị bệnh tâm thần, không nhớ địa chỉ nhà, số điện thoại người thân, do đó rất khó khăn cho việc xác minh thông tin nhân thân. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an xã Lộc Hưng đã xác minh được người phụ nữ tên Lý Mùi Ghến, sinh năm 1999, trú thôn 12, xã Ia Rvê, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk. Chị Ghến có chồng là anh Bản Tòn San. 

Trước đó, chị đã điều khiển xe máy chở theo con trai nhỏ 5 tuổi từ nhà đi lên Thành phố Hồ Chí Minh để thăm chồng đang làm công nhân ở đây. Khi đến xã Lộc Hưng, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước thì chị Ghến bị lạc đường. Do không còn tiền, không nhớ đường về nhà và không có số điện thoại người thân nên 2 mẹ con chị đã đi lang thang xin ăn tại khu vực chợ Lộc Hưng. 

Công an xã Lộc Hưng đã liên lạc được với anh Bản Tòn San và đến 11 giờ 30 phút cùng ngày, anh San đã đến Công an xã Lộc Hưng đưa vợ và con nhỏ về nhà. Cảm kích trước tinh thần trách nhiệm của Công an xã Lộc Hưng đã hỗ trợ, giúp đỡ tìm lại vợ và con trai đi lạc, anh Bản Tòn San đã viết thư cảm ơn lực lượng Công an xã Lộc Hưng.

  • Từ khóa
194564

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu