aA

Xã hội 12:30, 20/04/2024 GMT+7

Chơn Thành: Sôi nổi Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ năm 2024

Đỗ Trình
Thứ 7, 20/04/2024 | 12:30:00 1,090 lượt xem
BPO - Sáng ngày 20-4, UBND thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước đã tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” năm 2024.

Tham gia hội thi có 9 đội, với 72 vận động viên đến từ 9 xã, phường đại diện cho 42 “Tổ liên gia an toàn PCCC” trên địa bàn thị xã. Theo đó, các đội được tranh tài qua 2 phần gồm: Thi lý thuyết trả lời câu hỏi về kiến thức phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ; phần thi thực hành chữa cháy, cứu người và di chuyển tài sản đối với loại hình nhà để ở kết hợp sản xuất, kinh doanh.  

Hội thi nhằm tạo khí thế thi đua sôi nối trong phong trào toàn dân tham gia PCCC. Đồng thời là dịp để nâng cao kiến thức, năng lực, kỹ năng xử lý tình huống cháy, nổ, cứu người, cứu tài sản cho các thành viên trong các hộ gia đình thuộc “Tổ liên gia an toàn PCCC”; đưa hoạt động của các “Tổ liên gia an toàn PCCC” tại các xã, phường đi vào thực chất; phát huy có hiệu quả phương châm “4 tại chỗ” trong việc xử lý các tình huống cháy, nổ khi xảy ra tại khu dân cư.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho đội phường Minh Hưng; giải nhì cho phường Minh Long; đồng giải ba cho phường Minh Thành, xã Minh Thắng, xã Quang Minh và đồng giải khuyến khích cho xã Nha Bích, Minh Lập.  

Các đại biểu và đơn vị tham dự lễ khai mạc

Chủ tịch UBND thị xã Chơn Thành Hà Duy Đạt tặng cờ lưu niệm cho các đội xã, phường

Các đội tham gia phần thi lý thuyết trả lời câu hỏi về kiến thức PCCC và CNCH

Các đội tham gia phần thi thực hành chữa cháy, cứu người và di chuyển tài sản đối với loại hình nhà để ở kết hợp sản xuất, kinh doanh

Chủ tịch UBND thị xã Chơn Thành Hà Duy Đạt trao giải toàn đoàn cho các đội xuất sắc

  • Từ khóa
194568

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu