aA

Xã hội 09:42, 14/05/2024 GMT+7

App CSKH EVN SPC - Tiện ích cho người sử dụng điện

Trần Cảnh - Quốc Việt
Thứ 3, 14/05/2024 | 09:42:09 2,202 lượt xem
BPO - Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ điện gắn với chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn, thời gian qua, nhiều giải pháp ứng dụng chuyển đổi số đã được Công ty Điện lực Bình Phước (PC Bình Phước) triển khai đồng loạt đến với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh. Trong đó, App CSKH EVN SPC của Tổng công ty Điện lực miền Nam trên thiết bị di động là tiện ích mới nhất giúp thay thế cho tin nhắn SMS, mạng xã hội đã từng được sử dụng trước đây.

Theo đó, trong quá trình sử dụng App CSKH EVN SPC của Tổng công ty Điện lực miền Nam, khách hàng sử dụng điện có thể thanh toán tiền điện trực tuyến, tra cứu tiền điện, theo dõi hóa đơn điện tử, lịch sử thanh toán, giá điện, lịch ghi chỉ số, thời gian thu tiền điện. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể báo mất điện, biết vị trí nhân viên sửa điện sau khi báo mất điện và nhiều tiện ích khác.

Nhân viên Điện lực Hớn Quản hướng dẫn khách hàng cài đặt App CSKH EVN SPC

Ông Nguyễn Trần Trí Linh, Phó Giám đốc PC Bình Phước chia sẻ: Thông qua App, khách hàng biết được lượng điện gia đình sử dụng hàng ngày, hàng tuần, trên cơ sở thống kê lượng điện sử dụng, khách hàng có thể điều chỉnh hành vi sử dụng, giúp tiết kiệm điện hiệu quả.

Từ ngày 1-8-2023, PC Bình Phước đã ngừng cung cấp thông báo các dịch vụ điện thông qua tin nhắn SMS, vì vậy, ngành điện khuyến khích và mong muốn khách hàng cài đặt ứng dụng để nhận được thông tin nhanh chóng, kịp thời. Qua đó, tạo điều kiện cho đơn vị nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng đến phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

  • Từ khóa
196789

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu