aA

Môi trường 08:30, 17/03/2024 GMT+7

Nhặt rác để thấy khác

Mai Minh Hà
Chủ nhật, 17/03/2024 | 08:30:56 1,902 lượt xem
BPO - Nhân dịp kỷ niệm Ngày quốc tế hạnh phúc 20-3 và hưởng ứng Tháng thanh niên, Hội yêu rác Bình Phước đã phát động chương trình Clean Day nhặt rác tại khu vực Khu công nghiệp Bắc Đồng Phú (huyện Đồng Phú) với sự tham gia của hơn 50 thanh niên và người dân địa phương.

Trong một buổi chiều, những hội viên Hội yêu rác Bình Phước chia thành từng nhóm nhỏ để nhặt rác. Ánh mắt, nụ cười của mọi người rạng rỡ dù trên gương mặt lấm tấm mồ hôi vì cần mẫn lao động trong thời tiết nắng nóng, khói bụi. Chị Nguyễn Thị Thủy, người dân địa phương chia sẻ: Khi chưa tham gia nhặt rác thì mình thấy rác ngoài đường rất bình thường. Nhưng thực sự khi cúi xuống nhặt, mình thấy sao mà nhiều rác thế.

Ông Hoàng Ích Thượng, hội viên Hội yêu rác Bình Phước bộc bạch: Nhặt rác đã thay đổi suy nghĩ của tôi và tạo dựng nhiều thói quen tốt trong cuộc sống gia đình. Mình đã cúi xuống nhặt rác rồi thì sẽ không bao giờ vứt rác bừa bãi nữa.

Với sự đồng lòng, chung tay của đông đảo thanh niên, các em nhỏ, cụ già… khu vực Khu công nghiệp Bắc Đồng Phú đã trở nên sạch, đẹp hơn. Màu áo xanh thân thương của Hội yêu rác đã mang trọn tinh thần cống hiến hăng say, đoàn kết yêu thương vì một không gian công cộng sạch, đẹp.

Thông qua hoạt động này, Hội yêu rác Bình Phước mong muốn có thể góp một phần nhỏ bé nhằm tuyên truyền, nâng cao ý thức người dân về giữ gìn vệ sinh môi trường, xây dựng đô thị văn minh, lan tỏa tình yêu quê hương, đất nước.

Người dân tham gia nhặt rác tại khu vực Khu công nghiệp Bắc Đồng Phú

  • Từ khóa
191867

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu