aA

Thể thao 16:20, 20/09/2013 GMT+7

Tin nóng 20-9: Neymar được Barca trao vinh dự lớn

Thứ 6, 20/09/2013 | 16:20:00 245 lượt xem

Ngay sau chiến thắng ấn tượng trước Ajax ở loạt trận đầu tiên vòng bảng Champions League, câu lạc bộ Barcelona đã công bố mẫu áo thi đấu thứ 3 sử dụng ở mùa giải năm nay. 

Tân binh Neymar đã có vinh dự được chọn làm người quảng cáo cho mẫu áo này.

Với tông màu đen làm chủ đạo, bộ áo thứ hai được sử dụng trên khách còn có nét chấm phá nhờ dải màu vàng chạy dọc 2 bên thân áo.

* Huấn luyện viên Andre Villas-Boas vừa lên tiếng ca ngợi màn trình diễn chói sáng của Jermain Defoe trong chiến thắng 3-0 của Tottenham trước Tromso ở loạt trận mở màn vòng bảng Europa League.

Chân sút người Anh đã có một cú đúp trong đêm qua.

” Defoe đã cho mọi người thấy rõ khả năng của cậu ấy khi thi đấu vô cùng xuất sắc trong cuộc chạm trán Tromso. Lewis Holtby và Erik Lamela đã tung ra những đường kiến tạo chuẩn xác nhưng Dofoe cho thấy khả năng chạy chỗ tuyệt vời của anh” – chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho hay.

* Nhà chức trách Singapore ngày 19-9 đã tiến hành bắt giữ băng nhóm tội phạm cầm đầu đường dây dàn xếp tỷ số các trận đấu bóng đá trên toàn cầu.

Theo AFP, doanh nhân có tên Dan Tan, tên đầy đủ là Tan Seet Eng, nằm trong số 14 người bị bắt trong đợt trấn áp diễn ra tuần này. Cảnh sát cho biết kẻ cầm đầu băng nhóm cũng bị bắt, nhưng không tiết lộ danh tính của y.

Vụ bắt giữ này là chiến dịch tiếp theo nhằm triệt phá những băng nhóm dàn xếp tỷ số của nhiều giải đấu, trong đó có các giải hàng đầu ở Italy, Đức và Hungary.


Hồi đầu năm nay, cơ quan cảnh sát châu Âu đã công bố kết quả ban đầu về chiến dịch truy quét nạn dàn xếp tỷ số trên toàn cầu (Nguồn: AFP)

Dan Tan là một trong số 12 người đàn ông bị bắt giữ, ngoài ra nhóm này còn hai phụ nữ. Dan Tan và bốn người khác đã bị từ chối cho tại ngoại bởi theo luật, ông này bị xếp vào dạng tội phạm cho phép nhà chức trách bắt giữ mà không cần trát tòa.

* Câu lạc bộ Chelsea cho biết, tiền vệ trẻ người Anh Nathaniel Chalobah sẽ rời Stamford Bridge để chuyển đến Notingham Forest theo dạng cho mượn.

Bản hợp đồng của cầu thủ 18 tuổi này với đội chủ sân City Ground có thời hạn đến ngày 15/1/2014.

Chalobah vừa gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với "The Blues "vào tháng 8 nhưng vẫn chưa có trận đấu chính thức nào.

* Trong bài trả lời phỏng vấn trên MUTV, huấn luyện viên Sir Alex Ferguson đã lên tiếng khen ngợi phong độ ấn tượng gần đây của câu học trò cũ Wayne Rooney.

"Phong độ của Rooney trong trận đấu với Leverkusen thực sự tuyệt vời. Cậu ấy thi đấu với sự quyết tâm cao. Là một người từng huấn luyện cậu ấy tôi thực sự rất vui vì điều này. Cậu ấy đã đáp ứng được những kỳ vọng lớn lao từ phía câu lạc bộ" - chiến lược gia người Scotland cho biết.

Trong hai trận đấu vừa qua của Manchester United gặp Crystal Palace và Leverkusen trên sân nhà Old Trafford, Sir Alex đều tới xem đồng thời vỗ tay không ngớt khi Rooney ghi bàn.

Hồi cuối mùa giải trước, mối quan hệ của Sir Alex và R10 có một chút trục trặc khi chân sút người Anh đã tới gặp Sir Alex để bày tỏ mong muốn được ra đi.

(Theo TTXVN)

  • Từ khóa
102845

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu