aA

Thể thao 16:22, 20/09/2013 GMT+7

Lương khủng của Ronaldo không tác động tới Messi

Thứ 6, 20/09/2013 | 16:22:00 226 lượt xem


Messi sẽ không đua tranh với Ronaldo về vấn đề lương thưởng

Người phát ngôn của ban lãnh đạo Barcelona,Toni Freixa đã tuyên bố việc Cristiano Ronaldo trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất sau khi tái ký với Real Madrid sẽ không tác động đến tình trạng hợp đồng hiện nay của Lionel Messi.

“Chúng tôi không đưa ra những quyết định của mình bằng cách dựa vào những gì các đội bóng khác đã làm. Câu lạc bộ sẽ cải thiện thu nhập của các cầu thủ, nhưng tôi nhắc lại việc các đội khác làm như thế nào không phải là cơ sở để chúng tôi thay đổi” - thành viên của ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalunya nêu rõ.

Hôm 15-9, Cristiano Ronaldo đã ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Real Madrid, mà theo đó ngôi sao này sẽ trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất Tây Ban Nha với mức lương lên tới 17 triệu euro/năm (sau thuế), cao hơn 1 triệu so với mức lương mà Barcelona trả cho Lionel Messi.

Về việc tái ký hợp đồng của Iniesta, người phát ngôn của Barcelona khẳng định: “ Không có vấn đề gì, Andres là một cầu thủ được đánh giá cao và quan trọng. Chúng tôi muốn để anh ở một vị trí xứng đáng, tức là chỉ dưới Messi và chúng tôi biết sẽ chẳng có bất cứ điều gì với cậu ấy. Chúng tôi sẽ không đi vào chi tiết các mức lương. Nếu không có Messi, Iniesta sẽ là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới."

Tranh cãi về mức lương mới của Cristiano Ronaldo

Trước câu hỏi về vụ “trọng tài thiên vị Barca” khi không công nhận bàn thắng đầu tiên của Sevilla trong trận đấu mới đây tại vòng 4 của Liga, ông Toni Freixa cho biết: “câu lạc bộ sẽ không tham gia vào các cuộc đàm luận về người cầm còi, điều đó chỉ hợp với báo chí và dư luận ngoài đường phố, vì nếu thiếu những cuộc tranh cãi như thế thì bóng đá sẽ chết. Mùa bóng vừa mới bắt đầu và không có trường hợp nào đáng để bình luận”.

(Theo TTXVN)

  • Từ khóa
102846

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu