aA

Thể thao 11:16, 15/06/2024 GMT+7

Sáp nhập pickleball vào Liên đoàn Quần vợt TP. Hồ Chí Minh

Anh Tài
Thứ 7, 15/06/2024 | 11:16:37 1,304 lượt xem
BPO - Đại hội Liên đoàn Quần vợt TP. Hồ Chí Minh nhiệm kỳ VII (2024-2029) đã diễn ra với quyết định sáp nhập môn pickleball vào liên đoàn và đổi tên thành Liên đoàn Quần vợt - Pickleball TP. Hồ Chí Minh. Đây là bước tiến quan trọng nhằm chuyên môn hóa công tác quản lý, tổ chức các giải đấu, đào tạo lực lượng huấn luyện viên, vận động viên cho cả hai môn thể thao trên địa bàn thành phố.

Theo ông Nguyễn Nam Nhân, Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao TP. Hồ Chí Minh, pickleball là môn thể thao đang phát triển mạnh mẽ, thu hút đông đảo người tham gia, đặc biệt là lứa tuổi trung niên và cao niên. Việc sáp nhập pickleball vào liên đoàn quần vợt sẽ giúp quản lý môn thể thao này một cách hiệu quả hơn, tạo điều kiện để pickleball tiếp tục phát triển và ngày càng phổ biến.

Ông Nguyễn Nam NhânPhó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao TP. Hồ Chí Minh phát biểu tại đại hội

Ban Chấp hành Liên đoàn Quần vợt - Pickleball TPHồ Chí Minh nhiệm kỳ VII

Khen thưởng các cá nhân trong nhiệm kỳ VI

Khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành liên đoàn nhiệm kỳ mới; ông Trần Mạnh Út giữ chức Chủ tịch, các Phó Chủ tịch gồm ông Trương Ty, ông Thái Tuấn Kiều, ông Phạm Huy Khang và bà Nguyễn Thị Kiều Mỹ làm Tổng thư ký liên đoàn.

Liên đoàn Quần vợt - Pickleball TP. Hồ Chí Minh nhiệm kỳ mới đặt ra nhiều mục tiêu quan trọng, trong đó chú trọng đầu tư phát triển hệ thống sân bãi cho tập luyện, thi đấu; hướng đến việc thành lập Trung tâm quần vợt quy mô lớn, hiện đại để đào tạo, tổ chức thi đấu các giải trong nước lẫn tầm cỡ quốc tế.

Bên cạnh đó, liên đoàn cũng sẽ triển khai các giải thi đấu với quy mô đa dạng, nhằm tạo sân chơi quần vợt dành riêng cho cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân. Ngoài ra, sẽ có những chính sách nhằm khuyến khích, thúc đẩy các giải đấu phong trào; có những buổi tập huấn chuyên môn để chuẩn hóa môn thể thao này tại các đơn vị.

  • Từ khóa
198897

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu