aA

Văn hóa 14:30, 04/07/2024 GMT+7

Đặc sắc không gian thi trưng bày, triển lãm tại Đại hội đại biểu MTTQVN tỉnh nhiệm kỳ 2024-2029

Ngọc Huyền - Trương Hiện - Lăng Hà
Thứ 5, 04/07/2024 | 14:30:11 604 lượt xem
BPO - Đại hội đại biểu MTTQVN tỉnh Bình Phước lần thứ X, nhiệm kỳ 2024-2029 diễn ra trong 2 ngày, từ 4 đến 5-7 tại Trung tâm Văn hóa tỉnh. Bên lề đại hội, không gian thi trưng bày các sản phẩm đặc sản của địa phương, thi triển lãm hình ảnh khối đại đoàn kết dân tộc... đã thu hút đông đảo đại biểu đến tham quan, thưởng lãm.

Các gian hàng trưng bày sản phẩm đặc sản của địa phương phong phú, đa dạng sắc màu và đẹp mắt

Tại không gian thi trưng bày các sản phẩm đặc sản của địa phương, mỗi đơn vị MTTQ cấp huyện tham gia thi trưng bày 1 gian hàng, bao gồm các mặt hàng ẩm thực, sản phẩm nông sản, đặc sản địa phương, đồ dùng thủ công mỹ nghệ, các sản phẩm văn hóa của các gia đình và các doanh nghiệp tại địa phương. Thông qua đó góp phần quảng bá các sản phẩm OCOP; các món ăn ẩm thực đặc trưng của các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Các đơn vị trang trí gian hàng

Đối với phần thi triển lãm ảnh, các đơn vị tham gia tự xây dựng chủ đề với các hình ảnh tiêu biểu, rõ nét, phản ánh đầy đủ hoạt động công tác mặt trận các cấp tại địa phương. Mỗi hình ảnh đều có chú thích rõ ràng, thể hiện tốt chủ đề, thông điệp truyền tải; hình ảnh chân thật, ấn tượng, gợi cảm xúc về công tác mặt trận. Qua đó giúp người xem hiểu rõ hơn về vị trí, vai trò quan trọng của MTTQVN trong việc tuyên truyền, vận động, tập hợp các tầng lớp nhân dân cùng nhau đoàn kết, thi đua phát triển kinh tế, giảm nghèo bền vững, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, phát huy dân chủ, giám sát, phản biện xã hội, tham gia xây dựng đảng, xây dựng chính quyền và hệ thống chính trị ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Ban giám khảo chấm thi các gian hàng

  • Từ khóa
200642

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu