aA

Thời sự 11:39, 21/06/2024 GMT+7

Chơn Thành: Bồi dưỡng công tác quản lý đầu tư công

Đỗ Trình
Thứ 6, 21/06/2024 | 11:39:59 811 lượt xem
BPO - Trong thời gian từ ngày 21 đến ngày 23-6, UBND thị xã Chơn Thành tổ chức Lớp bồi dưỡng công tác quản lý đầu tư công cho hơn 100 đại biểu là lãnh đạo và cán bộ, công chức, viên chức của các cơ quan, đơn vị liên quan đến thực hiện công tác đầu tư công, đấu thầu, giám sát đánh giá đầu tư trên địa bàn thị xã.

Các đại biểu tham gia học tập, bồi dưỡng

Tại lớp bồi dưỡng, các đại biểu đã được báo cáo viên của Viện Phát triển kinh tế quốc tế truyền đạt các nội dung: Luật Đấu thầu năm 2023 và các văn bản hướng dẫn thi hành; công tác quản lý dự án của chủ đầu tư; công tác giám sát, đánh giá đầu tư và việc thực hiện chế độ báo cáo giám sát, đánh giá đầu tư; công tác lập, thẩm định, phê duyệt chủ trương đầu tư và điều chỉnh chủ trương đầu tư các dự án...

Việc bồi dưỡng nhằm nâng cao kiến thức, trình độ, năng lực quản lý, điều hành; nâng cao chất lượng, hiệu quả trong việc quản lý công tác đầu tư công trên địa bàn thị xã. Qua đó, giúp cho các cơ quan, đơn vị, địa phương và các chủ đầu tư nhận thức rõ hơn về tầm quan trọng của các nội dung công tác đầu tư công, từ đó triển khai thực hiện tốt hơn tại cơ quan, đơn vị, địa phương.

  • Từ khóa
199384

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu