aA

Thời sự 11:17, 13/06/2024 GMT+7

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền tiếp công dân định kỳ tháng 6

Ngọc Huyền - Thổ Tín
Thứ 5, 13/06/2024 | 11:17:03 1,039 lượt xem
BPO - Sáng nay 13-6, tại Ban tiếp công dân tỉnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền đã tiếp công dân định kỳ tháng 6. Cùng dự buổi tiếp có lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị, địa phương liên quan.

Toàn cảnh buổi tiếp công dân

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền chủ trì buổi tiếp công dân

Tại buổi tiếp, công dân đã phản ánh, kiến nghị với Chủ tịch UBND tỉnh các vấn đề liên quan đến việc xin cấp đổi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; việc chuyển nhượng một phần tài sản gắn liền với đất thuê... Đối với từng trường hợp, các sở, ngành, địa phương đã trao đổi, làm rõ quá trình xử lý vụ việc, những vướng mắc hiện tại và đề xuất hướng giải quyết.

Công dân phản ánh, kiến nghị các vụ việc với lãnh đạo tỉnh

Chủ trì buổi tiếp công dân, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền đã có chỉ đạo cụ thể đối với từng vụ việc. Trong đó, yêu cầu các địa phương, sở, ngành hoàn thiện các thủ tục hồ sơ pháp lý, phối hợp giải quyết dứt điểm kiến nghị của công dân. Đồng thời, đề nghị công dân phối hợp tốt với các cơ quan chuyên môn để giải quyết vụ việc chặt chẽ theo đúng quy định của pháp luật.

Lãnh đạo các sở, ngành, địa phương làm rõ hơn quá trình giải quyết vụ việc

Cũng trong sáng nay, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền và lãnh đạo các sở, ngành, địa phương đã xem xét, trao đổi hướng giải quyết trường hợp công dân kiến nghị việc thực hiện bản án đã có hiệu lực pháp luật; trường hợp kiến nghị của các hộ dân liên quan đến việc giải tỏa, mở rộng quốc lộ 13, đoạn cửa khẩu Hoa Lư, huyện Lộc Ninh.

  • Từ khóa
198801

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu