aA

Kinh tế 11:44, 18/06/2024 GMT+7

Rút kinh nghiệm Hội chợ trái cây và hàng nông sản tỉnh Bình Phước lần thứ VII

Thanh Mảng - Trung Quang
Thứ 3, 18/06/2024 | 11:44:50 1,449 lượt xem
BPO - Sáng 18-6, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh, Trưởng Ban tổ chức chủ trì họp rút kinh nghiệm việc tổ chức Hội chợ trái cây và hàng nông sản tỉnh Bình Phước lần thứ VII, năm 2024.

Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh phát biểu tại cuộc họp

Sau 5 ngày diễn ra (từ 29-5 đến 3-6), hội chợ đã giới thiệu được những thành tựu, tiềm năng, thế mạnh trong lĩnh vực nông nghiệp của tỉnh; tôn vinh thương hiệu, sản phẩm của các doanh nghiệp, trang trại, hợp tác xã, tổ hợp tác, hộ sản xuất - kinh doanh giỏi trong tỉnh. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, giao lưu trực tiếp giữa hội nông dân, người nông dân với người tiêu dùng, doanh nghiệp, nhà khoa học… Với sự thành công cùng sự tham gia tích cực của các ngân hàng hỗ trợ người dân trong giao dịch điện tử, không dùng tiền mặt tại hội chợ, dự kiến chủ đề năm 2025 là “Hội chợ không dùng tiền mặt, thúc đẩy chuyển đổi số trong nông nghiệp”.

Lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh báo cáo tại cuộc họp

Thành viên Ban tổ chức góp ý tại cuộc họp

Đánh giá cao sự chủ động, tích cực và trách nhiệm của thành viên Ban tổ chức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh cho rằng: Hội chợ được chuẩn bị rất công phu, chương trình hội thảo có nhiều đổi mới rất hữu ích và phù hợp với nông dân Bình Phước. Đề nghị các thành viên Ban tổ chức, các sở, ngành liên quan tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, đề cao tính hiệu quả để chuẩn bị, thực hiện chủ đề của hội chợ năm 2025.

  • Từ khóa
199207

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu