aA

Xã hội 10:35, 04/07/2024 GMT+7

BẢO HIỂM XÃ HỘI VIỆT NAM

Bảo hiểm VietinBank Bình Dương chi trả kịp thời quyền lợi bảo hiểm khoản vay cho khách hàng

Trần Cảnh
Thứ 5, 04/07/2024 | 10:35:51 553 lượt xem
BPO - Ngày 3-7-2024, tại huyện Đồng Phú, Bảo hiểm VietinBank Bình Dương (VBI Bình Dương) đã phối hợp cùng Phòng Giao dịch Tân Tiến thuộc Ngân hàng VietinBank chi nhánh Bình Phước tổ chức trao quyền lợi bảo hiểm khoản vay theo cam kết với khách hàng trong quá trình tham gia bảo hiểm.

Khách hàng được VBI Bình Dương chi trả quyền lợi bảo hiểm là ông Lê Trọng Tiến, trú tại huyện Đồng Phú, là khách hàng vay vốn tại Ngân hàng VietinBank chi nhánh Bình Phước. Ông Tiến đã được các cán bộ tư vấn tận tình về vai trò và giá trị nhân văn bảo hiểm phi nhân thọ mang lại. Với mong muốn trang bị thêm điểm tựa tài chính vững chắc cho gia đình, ông Tiến quyết định tham gia bảo hiểm khoản vay của VBI với mức phí chỉ 6 triệu đồng.

Không may, tới ngày 26-3-2024, ông Tiến bị sốc nhiễm trùng đường hô hấp dẫn đến tử vong. Ngay khi nhận được thông tin từ gia đình, VBI Bình Dương và Ngân hàng VietinBank chi nhánh Bình Phước đã thăm hỏi, tận tình hướng dẫn gia đình chuẩn bị các hồ sơ cần thiết để nhanh chóng nhận quyền lợi số tiền 252.500.000 đồng, bao gồm quyền lợi bảo hiểm và trợ cấp mai táng phí.

Đại diện Công ty Bảo hiểm VietinBank Bình Dương, Ngân hàng VietinBank chi nhánh Bình Phước cùng thân gia đình khách hàng dự buổi chi trả bồi thường bảo hiểm

Phát biểu tại buổi chi trả, ông Nguyễn Tường Xữ, Phó Giám đốc VietinBank chi nhánh Bình Phước chia sẻ: “Hy vọng việc chi trả quyền lợi bảo hiểm kịp thời của VBI không chỉ giúp gia đình ông Tiến san sẻ gánh nặng tài chính khi mất đi trụ cột kinh tế mà còn là nguồn động viên tinh thần lớn lao để gia đình sớm ổn định lại cuộc sống”.

Bằng quyền lợi thiết thực, ý nghĩa nhân văn sâu sắc, sản phẩm bảo hiểm khoản vay của VBI dành cho người vay vốn đã và đang trở thành một giải pháp bảo vệ toàn diện, hỗ trợ về mặt tài chính cho khách hàng trong trường hợp không may xảy ra rủi ro mất khả năng trả nợ, đồng thời cũng là một trong những công cụ quản trị rủi ro quan trọng, hiệu quả cho tổ chức tín dụng.

Ngân hàng VietinBank chi nhánh Bình Phước, Công ty Bảo hiểm VietinBank Bình Dương trao biểu trưng chi trả bồi thường bảo hiểm khoản vay 252.500.000 đồng cho thân thân gia đình ông Lê Trung Tiến

Việc chi trả quyền lợi bảo hiểm tới gia đình ông Lê Trọng Tiến là một trong những trường hợp khách hàng vay vốn tại Ngân hàng VietinBank được VBI Bình Dương chi trả kịp thời trong nửa đầu năm 2024. Tính tới ngày 30-6-2024, VBI Bình Dương đã thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm khoản vay hơn 4,2 tỷ đồng, tương đương 15 hồ sơ trên địa bàn nhận bồi thường thành công.

VBI Bình Dương là Công ty thành viên thuộc Tổng Công ty Bảo hiểm VietinBank. Trên hành trình 7 năm phát triển, VBI Bình Dương luôn là một trong những công ty thành viên nằm trong nhóm dẫn đầu về hiệu quả hoạt động kinh doanh. Sự nỗ lực không ngừng nghỉ và cam kết chất lượng dịch vụ của VBI Bình Dương đã góp phần quan trọng vào sự phát triển bền vững của Bảo hiểm VietinBank.  

Từ những ngày đầu thành lập năm 2017 tới nay, VBI Bình Dương luôn kiên định mục tiêu đặt khách hàng là trung tâm của mọi hành động, mang đến những giải pháp bảo hiểm toàn diện và tin cậy, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. VBI Bình Dương không chỉ khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ mà còn đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế và an sinh xã hội của khu vực tỉnh Bình Dương cũng như các vùng lân cận.


  • Từ khóa
200624

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu