aA

Chính trị 08:50, 26/04/2024 GMT+7

Lãnh đạo tỉnh viếng Nghĩa trang liệt sĩ kỷ niệm Ngày giải phóng miền Nam

Thanh Mảng - Trương Hiện
Thứ 6, 26/04/2024 | 08:50:50 1,246 lượt xem
BPO - Sáng 26-4, tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Phước cùng các sở, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang và huyện Đồng Phú, thành phố Đồng Xoài dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30-4-1975 - 30-4-2024).

Đại biểu viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh

Thắng lợi của cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa xuân năm 1975 là thành quả vĩ đại nhất trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc do Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh lãnh đạo, là biểu tượng sáng ngời của chủ nghĩa anh hùng cách mạng, là đỉnh cao của khí phách và trí tuệ Việt Nam. Nhân dân ta đã đánh thắng kẻ thù lớn mạnh, kết thúc cuộc chiến 30 năm giành độc lập tự do, thống nhất đất nước. Để có nụ cười cho ngày chiến thắng, biết bao lớp người đã không tiếc xương máu, sẵn sàng chiến đấu, hy sinh tất cả cho sự nghiệp giải phóng dân tộc.

Đoàn lãnh đạo tỉnh dâng hoa, dâng hương tại Tượng đài Tổ quốc ghi công

49 năm sau Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước, chúng ta đã bảo vệ được thành quả cách mạng, bảo vệ chế độ xã hội chủ nghĩa, giữ vững độc lập, chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ; đẩy mạnh phát triển kinh tế, giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, củng cố lòng tin của nhân dân vào sự nghiệp đổi mới, nâng cao ý thức trách nhiệm và nghĩa vụ của mỗi người dân trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đoàn lãnh đạo các đơn vị, địa phương, lực lượng vũ trang dâng hoa, dâng hương tại Tượng đài Tổ quốc ghi công

Trong giờ phút thiêng liêng, trước Tượng đài Tổ quốc ghi công, toàn thể đại biểu đã kính cẩn nghiêng mình tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ, đồng bào, đồng chí đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, vì nghĩa vụ quốc tế cao cả, vì công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Lãnh đạo tỉnh, địa phương, đơn vị thắp hương lên các phần mộ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh

Sau lễ dâng hoa, thắp hương, lãnh đạo tỉnh và các đại biểu đã thắp hương lên từng phần mộ bày tỏ lòng tri ân trước sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sĩ.

  • Từ khóa
195207

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu