aA

Xã hội 19:41, 05/05/2024 GMT+7

Công an hỗ trợ một thanh niên tâm thần về với gia đình

Khắc Bảy
Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:41:18 1,433 lượt xem
BPO - Chiều 5-5, Công an xã Tân Hòa đã hỗ trợ gia đình gặp gỡ một thanh niên có biểu hiện bệnh tâm thần về với người thân.

Trước đó, ngày 3-5, Công an xã Tân Hòa nhận được thông tin của người dân ấp Đồng Tân có một thanh niên hơn 20 tuổi đi lang thang tại khu vực ấp Đồng Tân, xã Tân Hòa và ấp Thạch Màng, xã Tân Lợi, tối nằm ngủ tại lô cao su cạnh sông Mã Đà. Nhận được tin báo, đơn vị khẩn trương tiếp cận để nắm tình hình. Tuy nhiên, thanh niên này có biểu hiện trầm cảm, không trả lời các câu hỏi của lực lượng công an.

Người thân đang thuyết phục anh Nguyên về với gia đình

Qua kiểm tra, thanh niên này có mang theo vali, xe máy. Trong vali có giấy khai sinh, căn cước công dân, thông báo tạm trú, giấy tờ xe máy, đơn thuốc đang điều trị bệnh tâm thần phân liệt.

Qua điều tra, Công an xã Tân Hòa đã xác định thanh niên này là Nguyễn Trung Nguyên, sinh năm 2001, thường trú phường Tân Dân, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa và làm công nhân tại thị trấn Tân Bình, huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Qua liên hệ với Công an phường Tân Dân và Công an thị trấn Tân Bình được biết, anh Nguyên là công dân tốt, không có tiền án, tiền sự. Công an phường Tân Dân cũng đã liên hệ với gia đình và gia đình đã cử người thân vào Tân Hòa đón anh Nguyên về đoàn tụ.

Anh Nguyên nằm một mình trong lô cao su gần sông Mã Đà

Chiều nay 5-5, Công an xã Tân Hòa đã đưa người thân của anh Nguyên đến khu vực sông Mã Đà, ấp Đồng Tân, xã Tân Hòa gặp gỡ và thuyết phục anh Nguyên trở về đoàn tụ cùng gia đình.

  • Từ khóa
195839

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu