aA

Văn hóa 11:41, 15/06/2024 GMT+7

Gửi cha ngàn lời yêu thương

Phương Dung - Minh Huệ
Thứ 7, 15/06/2024 | 11:41:39 708 lượt xem
BPO - Trong những năm gần đây, Ngày của cha đã trở nên phổ biến hơn ở Việt Nam. Cũng giống như Ngày của mẹ, Ngày của cha là dịp để các con bày tỏ lòng biết ơn, sự hiếu thảo đối với đấng sinh thành. Nhân dịp này, chương trình Vườn hoa âm nhạc tuổi thơ của BPTV tuần này sẽ gửi đến khán giả những ca khúc thật hay, cùng những chia sẻ thật ấm áp của các khách mời về người cha thân yêu của mình.

Ngày của c­ha hay còn gọi là Father’s Day là ngày thế giới dành để tôn vinh những người làm cha. Ngày của cha không có ngày cố định và thường được tổ chức vào Chủ nhật thứ 3 của tháng 6 và năm nay Ngày của cha sẽ rơi vào Chủ nhật ngày 16-6-2024.


MC nhí Duy Anh và Thư Kỳ rất vui được gửi lời yêu thương đến cha trong chương trình Vườn hoa âm nhạc tuổi thơ của BPTV

Với Khả Doanh, ở nhà, ba là người bạn thân của cô bé

Hình ảnh Khả Doanh trong ca khúc “Bàn tay của cha”, sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung

Ba của Bích Thảo là người trầm tính, ít nói và nghiêm khắc hơn mẹ, nhưng ba thường thể hiện tình thương yêu dành cho Bích Thảo bằng những hành động cụ thể, như: tập cho Thảo hát, làm đạo cụ cho Thảo đi diễn, sửa đồ chơi cho Thảo. Thảo cảm nhận ba là người yêu thương Thảo vô điều kiện.

Ca sĩ nhí Tường Vy cùng diễn viên, ca sĩ Hà Trọng trong ca khúc “Cảm ơn cha”, sáng tác của nhạc sĩ Thảo Hồ

Tuyết Anh trong ca khúc “Lục bát tình cha”, nhạc Nguyễn Ngọc Thiện, thơ Thích Nhuận Hạnh

Ba Diễm Quỳnh là người tỉ mỉ và giàu tình cảm. Ba luôn bên cạnh Diễm Quỳnh trong mọi hoạt động. “Nhân Ngày của cha, con gửi ngàn lời yêu thương đến ba, mong ba có thật nhiều sức khỏe. Con gái yêu ba rất nhiều!” - Diễm Quỳnh bày tỏ.

Vườn hoa âm nhạc tuổi thơ của BPTV tuần này sẽ mang đến cho khán giả nhí nhiều bất ngờ, đặc biệt là sự xuất hiện của MC nhí Duy Anh. Có vẻ ngoài thân thiện, Duy Anh dễ gần, tự tin với khả năng nói lưu loát và có tiềm năng của một MC. Tuy lần đầu xuất hiện trước ống kính máy quay nhưng Duy Anh đã hoàn thành xuất sắc vai trò của một MC lẫn khách mời. Khi được hỏi về cha và những kỷ niệm, thông qua chương trình Duy Anh đã thổ lộ rất nhiều tình cảm với cha mình. Từ sự mở đầu khá “ngọt ngào” của Duy Anh, như được mở lời, lần lượt các bạn Diễm Quỳnh, Bích Thảo, Tuyết Anh và Khả Doanh cũng đã giới thiệu đầy tự hào về cha mình với chương trình.

Trong gia đình, nhắc đến cha, ai cũng nghĩ tới hình ảnh người đàn ông kiệm lời và nghiêm khắc, ít thể hiện tình cảm. Chính vì vậy, chương trình là nhịp cầu, nối dài sợi dây tình cảm của các bạn nhỏ đến với cha. Thông qua các bài hát “Thương cha”, “Bàn tay của cha”, “Lục bát tình cha”, “Cảm ơn cha”... chương trình sẽ là món quà ý nghĩa để những người con thể hiện tình cảm với cha, giúp tình cảm cha con thêm bền chặt.

Với phần trao đổi tự nhiên của MC Thư Kỳ và Duy Anh, Vườn hoa âm nhạc tuổi thơ tuần này có chủ đề “Bàn tay của cha” sẽ đem đến cho khán giả nhí nhiều cảm xúc, giúp các con hiểu thêm về tình cảm của cha… Chương trình sẽ phát sóng lúc 11 giờ Chủ nhật ngày 16-6-2024 trên kênh BPTV1, xem trực tuyến tại www.bptv.vn và các hạ tầng số của BPTV.

  • Từ khóa
198902

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu