aA

Văn hóa 09:09, 09/06/2024 GMT+7

'Mẫu nhí' Thanh Tú: Tài không đợi tuổi

Phương Dung - Minh Huệ
Chủ nhật, 09/06/2024 | 09:09:53 1,260 lượt xem
BPO - Vườn hoa âm nhạc tuổi thơ (VHANTT) của Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước (BPTV) tuần này chào đón một khách mời “mới toanh” là người mẫu, ca sĩ nhí Lê Ngọc Thanh Tú, đến từ thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Đó là một bạn nhỏ với gương mặt sáng và thành tích nghệ thuật đáng tự hào.

Sao nhí Thanh Tú cùng MC Thư Kỳ giao lưu trò chuyện trong chương trình “Vườn hoa âm nhạc tuổi thơ” tại phim trường Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước 

Dù mới học lớp 3nhưng “sao nhí” Thanh Tú đã tham gia rất nhiều chương trình nghệ thuật và đạt giải cao. Đó là Top 5 bình chọn yêu thích nhất cuộc thi Miss baby năm 2019; người mẫu nhí tài năng cuộc thi Viet Angel Awards năm 2020; mẫu nhí xuất sắc cuộc thi Angel Star Awards năm 2020; quán quân mùa 3 cuộc thi tìm kiếm Ngôi sao Titan thành phố Thủ Đức năm 2023… Không chỉ là một tài năng nghệ thuật trên sân khấu, Thanh Tú còn là một học sinh xuất sắc 3 năm liền và là “cây văn nghệ” của trường, lớp. Hè năm 2023, Thanh Tú còn tích cực tham gia các hoạt động hè và được UBND phường Bình Thọ, thành phố Thủ Đức khen thưởng.

Sao nhí Thanh Tú hóa thân thành nàng Bạch Tuyết trong câu chuyện cổ tích “Bạch Tuyết và bảy chú lùn”

Lần đầu tiên tham gia VHANTT của BPTV, dù còn nhỏ tuổi nhưng ở vai trò ca sĩ hay khách mời, Thanh Tú cũng đều hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Thông qua cuộc giao lưu trò chuyện với MC Thư Kỳ, Thanh Tú chia sẻ về bản thân, kế hoạch mùa hè và ước mơ của bạn trong tương lai. 

Theo sao nhí 9 tuổi này, để có được những thành tích học tập lẫn năng khiếu, cùng với sự cố gắng tập trung học tập và rèn luyện của bản thân, còn là sự quan tâm, động viên của ba mẹ và thầy cô, những người đã luôn bên cạnh, ủng hộ và sẵn sàng hỗ trợ mọi mặt để Tú thoả sức với đam mê của mình. Chính vì vậy, xuyên suốt buổi nói chuyện, Thanh Tú luôn nhắc đến tên thầy, cô, nhất là mẹ của mình với nhiều cảm xúc.

Sao nhí Thanh Tú tự tin trên sàn catwalk

Sớm hiểu được công lao to lớn của cha mẹ, thầy cô, nên khi thể hiện các bài hát: Mẹ hãy nắm chặt tay con, Nhật ký của mẹ… Thanh Tú đã thể hiện được sự chuyên nghiệp của một sao nhí đã quen sân khấu, biết điều tiết cảm xúc để phần trình bày được trọn vẹn cả về phần sắc lẫn phần thanh, làm cho nhiều khán giả tấm tắc khen ngợi. Không chỉ vậy, Thanh Tú còn để lại nhiều ấn tượng đẹp bằng sự lễ phép, giản dị và ngoan ngoãn.

Về kế hoạch trong hè 2024, Thanh Tú cho biết, ngoài tham gia các hoạt động âm nhạc, người mẫu… để rèn luyện thêm kỹ năng, em sẽ dành thời gian ôn tập kiến thức để tự tin bước vào năm học mới.

Sao nhí Thanh Tú thể hiện ca khúc “Hè về mưa rơi”, sáng tác của nhạc sĩ Lê Vinh Phúc

Với phần dẫn dắt khá dễ thương của MC Thư Kỳ, VHANTT tuần này có chủ đề “Gặp gỡ ca sĩ nhí Thanh Tú” sẽ đem đến cho khán giả nhí nhiều tình cảm, kỷ niệm đẹp về thầy cô, cha mẹ… Chương trình sẽ phát sóng lúc 11h00 Chủ nhật ngày 9-6-2024 trên kênh BPTV1 của Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước, xem trực tuyến tại www.bptv.vn và các hạ tầng số của BPTV.

  • Từ khóa
198319

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu