aA

Báo chí Sông Bé, báo chí Bình Phước trong dòng chảy báo chí cách mạng Việt Nam 11:25, 20/06/2024 GMT+7

KỶ NIỆM 99 NĂM NGÀY BÁO CHÍ CÁCH MẠNG VIỆT NAM (21-6-1925 - 21-6-2024)

Các cơ quan, đơn vị chúc mừng BPTV nhân ngày 21-6

Ngọc Bích - Nguyễn Ngân - Đặng Hùng
Thứ 5, 20/06/2024 | 11:25:51 870 lượt xem
BPO - Sáng 20-6, Tỉnh ủy viên, Giám đốc - Tổng Biên tập Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước (BPTV) cùng viên chức quản lý các phòng chuyên môn đã tiếp các cơ quan, đơn vị đến chúc mừng BPTV nhân kỷ niệm 99 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2024).

Đại tá, Tiến sĩ Trần Xuân Vương, Phó Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh gửi lời chúc mừng đến BPTV

Tỉnh ủy viên, Giám đốc - Tổng Biên tập BPTV Nguyễn Thị Minh Nhâm cảm ơn sự quan tâm của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh dành cho BPTV

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và BPTV đã trao đổi nhiều nội dung thiết thực trong công tác phối hợp tuyên truyền

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tặng lẵng hoa chúc mừng BPTV

Đến thăm, chúc mừng BPTV, đoàn của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh do Đại tá, Tiến sĩ Trần Xuân Vương, Phó Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh làm trưởng đoàn chúc BPTV ngày càng phát triển mạnh mẽ và toàn diện trên mọi lĩnh vực. Đồng thời đánh giá cao sự quan tâm của Ban Giám đốc - Ban Biên tập BPTV trong việc phối hợp thực hiện hiệu quả công tác tuyên truyền về nhiệm vụ quân sự - quốc phòng địa phương và mong muốn trong thời gian tới hai đơn vị tiếp tục gắn kết hơn nữa trong công tác tuyên truyền.

Cũng trong sáng nay, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài Dương Thị Thảo làm trưởng đoàn đã đến chúc mừng BPTV nhân Ngày báo chí cách mạng Việt Nam. Phó Chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài Dương Thị Thảo đánh giá cao sự thay đổi tích cực của BPTV trong những năm gần đây, điển hình qua chất lượng sản phẩm các loại hình báo chí ngày càng nâng cao, các hạ tầng số của BPTV cũng tạo dấu ấn trong lòng bạn đọc. Bên cạnh đó, sự phối hợp, hỗ trợ của BPTV với Đài truyền thanh và truyền hình thành phố Đồng Xoài đã nâng cao chất lượng, hiệu quả tuyên truyền của đài thành phố.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài Dương Thị Thảo chúc mừng BPTV nhân kỷ niệm 99 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam

Lãnh đạo thành phố Đồng Xoài chúc mừng BPTV

Lãnh đạo BPTV cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo thành phố Đồng Xoài dành cho BPTV

UBND thành phố Đồng Xoài tặng lẵng hoa và quà chúc mừng BPTV nhân ngày 21-6

Đáp lại tình cảm của các đoàn đến chúc mừng, Tỉnh ủy viên, Giám đốc - Tổng Biên tập BPTV Nguyễn Thị Minh Nhâm cảm ơn các đơn vị đã quan tâm và gửi lời chúc tốt đẹp đến Ban Giám đốc - Ban Biên tập, viên chức, người lao động, cộng tác viên chuyên trách của BPTV nhân kỷ niệm 99 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam. Giám đốc - Tổng Biên tập BPTV Nguyễn Thị Minh Nhâm mong muốn trong thời gian tới mối quan hệ phối hợp tuyên truyền giữa BPTV với các đơn vị ngày càng hiệu quả hơn, bền vững hơn.

Cũng trong sáng nay, nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đã đến chúc mừng, gửi lẵng hoa đến BPTV nhân kỷ niệm 99 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam.

  • Từ khóa
199330

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu