aA

Báo chí Sông Bé, báo chí Bình Phước trong dòng chảy báo chí cách mạng Việt Nam 10:11, 19/06/2024 GMT+7

KỶ NIỆM 99 NĂM NGÀY BÁO CHÍ CÁCH MẠNG VIỆT NAM (21-6-1925 - 21-6-2024)

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm, chúc mừng BPTV nhân Ngày báo chí cách mạng Việt Nam

Bích Ngọc - Nguyễn Ngân - Ngọc Thuận
Thứ 4, 19/06/2024 | 10:11:06 874 lượt xem
BPO - Sáng 19-6, tại Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước (BPTV), lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc mừng BPTV nhân kỷ niệm 99 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2024).

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chúc mừng BPTV nhân kỷ niệm 99 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam

Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vũ Tiến Điền đã chúc mừng tập thể Ban Giám đốc - Ban Biên tập, viên chức, người lao động, cộng tác viên chuyên trách của BPTV nhân kỷ niệm 99 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam. Đồng thời, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vũ Tiến Điền nhấn mạnh nhân tố con người là trung tâm, vì vậy BPTV cần đầu tư nhằm nâng cao chất lượng nhân lực, xây dựng đội ngũ phóng viên, biên tập viên dũng cảm, trách nhiệm, phản ánh mọi mặt đời sống xã hội và vì một Bình Phước phát triển.

Tỉnh ủy viên, Giám đốc - Tổng Biên tập BPTV Nguyễn Thị Minh Nhâm cảm ơn sự quan tâm của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy dành cho BPTV

Tỉnh ủy viên, Giám đốc - Tổng Biên tập BPTV Nguyễn Thị Minh Nhâm cảm ơn sự quan tâm của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và tiếp thu đầy đủ các ý kiến chỉ đạo của Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vũ Tiến Điền để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Giám đốc - Tổng Biên tập BPTV Nguyễn Thị Minh Nhâm cho biết, thời gian sắp tới, BPTV tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền các nội dung về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, về công tác phát triển đảng viên, về văn hóa, con người Bình Phước… Chào mừng ngày 21-6, BPTV đã có những cố gắng để sản xuất nhiều tác phẩm chất lượng. Đối với Liên hoan nghiệp vụ báo chí tỉnh Bình Phước lần thứ II, các tác phẩm dự thi từ trong và ngoài tỉnh  tham gia đều có sự đầu tư chỉn chu.

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tặng phần quà và lẵng hoa chúc mừng tập thể BPTV

Dịp này, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tặng quà và lẵng hoa chúc mừng tập thể Ban Giám đốc - Ban Biên tập, viên chức, người lao động, cộng tác viên chuyên trách của BPTV. 

  • Từ khóa
199268

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu