aA

Báo chí Sông Bé, báo chí Bình Phước trong dòng chảy báo chí cách mạng Việt Nam 12:28, 19/06/2024 GMT+7

KỶ NIỆM 99 NĂM NGÀY BÁO CHÍ CÁCH MẠNG VIỆT NAM (21-6-1925 - 21-6-2024)

BNI Bombo chúc mừng BPTV nhân ngày 21-6

Bích Ngọc - Nguyễn Ngân
Thứ 4, 19/06/2024 | 12:28:39 795 lượt xem
BPO - Kỷ niệm 99 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2024), sáng 19-6, các khách mời và đại diện các doanh nghiệp thành viên của tổ chức BNI Bombo đã gặp gỡ, chúc mừng và ký kết hợp tác truyền thông với BPTV.

Trong không khí vui tươi, ấm áp, các khách mời và đại diện các doanh nghiệp thành viên của tổ chức BNI Bombo đã dành lời chúc và tình cảm tốt đẹp đến Ban Giám đốc - Ban Biên tập, cán bộ, viên chức, người lao động, cộng tác viên chuyên trách của BPTV; đồng thời gửi lời cảm ơn BPTV đã luôn đồng hành, đưa hình ảnh của các doanh nghiệp đến gần hơn với công chúng. BNI Bombo mong muốn thời gian tới, mối quan hệ hợp tác truyền thông của các doanh nghiệp với BPTV ngày càng bền chặt.

BPTV tiếp đại diện các doanh nghiệp thành viên của tổ chức BNI Bombo đến chúc mừng nhân Ngày báo chí cách mạng Việt Nam

Cảm ơn những lời chúc tốt đẹp và tình cảm của cộng đồng doanh nghiệp dành cho BPTV, Tỉnh ủy viên, Giám đốc - Tổng Biên tập BPTV Nguyễn Thị Minh Nhâm cho biết, BPTV sẽ tiếp tục lan tỏa những thông điệp tốt đẹp từ câu chuyện của doanh nghiệp, kết nối thông tin và hỗ trợ doanh nghiệp vì khát vọng một Bình Phước phát triển và kỳ vọng mối quan hệ gắn kết của BPTV và BNI Bombo sẽ ngày càng phát triển rực rỡ.

Các khách mời và đại diện các doanh nghiệp thành viên của tổ chức BNI Bombo đến chúc mừng BPTV nhân ngày 21-6

Giám đốc - Tổng Biên tập BPTV Nguyễn Thị Minh Nhâm cũng chia sẻ thông tin về Giải Bình Phước Marathon - Trường Tươi Group lần thứ II, năm 2024 và hy vọng sẽ có sự góp sức của các doanh nghiệp để cùng lan tỏa tình yêu thể thao.

Tỉnh ủy viên, Giám đốc - Tổng Biên tập BPTV Nguyễn Thị Minh Nhâm cảm ơn sự đồng hành của cộng đồng doanh nghiệp đối với BPTV

Cũng tại buổi gặp gỡ, chúc mừng, Công ty TNHH NDS Business Care và Công ty TNHH Thương mại, dịch vụ, xây dựng Hưng Phú Bình Phước đã ký kết hợp tác truyền thông năm 2024 với BPTV.

Đại diện các doanh nghiệp thành viên của tổ chức BNI Bombo chúc mừng BPTV nhân Ngày báo chí cách mạng Việt Nam 

Công ty TNHH NDS Business Care và Công ty TNHH TM DV XD Hưng Phú Bình Phước ký kết hợp tác truyền thông năm 2024 với BPTV

  • Từ khóa
199278

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu