aA

Báo chí Sông Bé, báo chí Bình Phước trong dòng chảy báo chí cách mạng Việt Nam 13:07, 21/06/2024 GMT+7

Học viện Chính trị khu vực II thăm, chúc mừng Ngày Báo chí Cách Mạng Việt Nam tại BPTV

Ly Na - Trương Hiện
Thứ 6, 21/06/2024 | 13:07:55 992 lượt xem
BPO - Sáng 21-6, Tỉnh ủy viên, Giám đốc - Tổng biên tập Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước (BPTV) Nguyễn Thị Minh Nhâm có buổi tiếp đoàn Học viện Chính trị khu vực II (Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh) đến thăm và chúc mừng 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2024).

Đại diện 2 bên chụp hình lưu niệm tại chuyến thăm, chúc mừng 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21-6 tại BPTV 

Trong không khí thân mật của buổi tiếp, PGS. TS Nguyễn Quốc Dũng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Chính trị khu vực II đã gửi đến toàn thể đội ngũ cán bộ, viên chức, người lao động, cộng tác viên chuyên trách của BPTV những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc những người làm báo của BPTV luôn giữ " tâm sáng, lòng trong, bút sắc" trước mọi khó khăn; tiếp tục đưa làn sóng của BPTV vươn xa, lan tỏa mạnh mẽ hình ảnh mảnh đất, con người Bình Phước đến với đông đảo khán, thính giả trên cả nước và quốc tế.

PGS. TS Nguyễn Quốc Dũng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Chính trị khu vực II  trao hoa chúc mừng BPTV 

Tỉnh ủy viên, Giám đốc - Tổng biên tập BPTV Nguyễn Thị Minh Nhâm đã đón nhận những tình cảm nồng thắm của lãnh đạo Học viện. Nhân dịp này, lãnh đạo BPTV cũng thông báo đến đoàn những kết quả mà đơn vị đã gặt hái được tại một số giải báo chí khu vực và quốc gia thời gian qua. Đặc biệt, chương trình "Mùa Xuân ơn Đảng" được giải Hội báo toàn quốc năm 2024. Kết quả đó có sự hỗ trợ thiết thực, hiệu quả từ Học viện và mong 2 bên tiếp tục giữ gìn, phát huy sự hợp tác quý báu này. 

Dịp này Đại diện đoàn cũng có lẵng hoa tươi thắm gửi đến tập thể BPTV trong ngày tết của ngành. 

Trong không khí thân mật tại buổi tiếp, 2 bên cũng đã thống nhất một số nội dung thực hiện các chương trình hợp tác sắp tới 

Hiện Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước là đơn vị phối hợp bảo trợ truyền thông cho các sự kiện, hoạt động lớn do Học viện Chính trị khu vực II tổ chức; phối hợp tổ chức các chương trình, sự kiện do hai bên chủ trì thực hiện trên địa bàn tỉnh Bình Phước và khu vực Đông Nam Bộ.

Theo các nội dung đã ký kết, thời gian tới, Học viện Chính trị khu vực II và BPTV tiếp tục phối hợp thực hiện chương trình Tọa đàm về sự kiện trao trả tù binh trong chiến tranh tại Việt Nam theo tinh thần của Hiệp định Paris ngày 27-1-1973 và các giai đoạn trước. Chương trình được thực hiện tại Học viện Chính trị khu vực II và dự kiến sẽ lên sóng vào lúc 20h, thứ Năm ngày 19-12-2024, nhân dịp kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam (22-12-1944 - 22-12-2024).

  • Từ khóa
199389

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu