aA

Báo chí Sông Bé, báo chí Bình Phước trong dòng chảy báo chí cách mạng Việt Nam 14:28, 13/06/2024 GMT+7

Bế mạc Hội thi “Nghề báo - Khúc hát tự hào”

Bích Ngọc - Quốc Việt
Thứ 5, 13/06/2024 | 14:28:07 1,347 lượt xem
BPO - Trưa nay 13-6, Hội thi “Nghề báo - Khúc hát tự hào” năm 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sau khi chấm điểm và hoàn tất các khâu cuối cùng, Lễ bế mạc Hội thi đã được tổ chức. Tại đây, Ban giám khảo đã nhận xét, góp ý cho các chương trình dự thi của 6 đơn vị và tiến hành trao giải cho các đơn vị, cá nhân.

Đại diện Liên quân 3 (Phòng Sản xuất chương trình, Phòng Kỹ thuật - Công nghệ - Truyền dẫn và Phòng Chuyên mục - Chuyên đề) nhận giải Nhất hội thi

Hội thi “Nghề báo - khúc hát tự hào” nằm trong khuôn khổ Liên hoan nghiệp vụ báo chí tỉnh Bình Phước lần II, năm 2024. Tham dự hội thi có 6 liên quân là các phòng, đơn vị chuyên môn thuộc BPTV; các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh; các cơ quan phối hợp tuyên truyền và các đài truyền thanh cấp huyện.

Ban Giám đốc - Ban Biên tập BPTV, Ban Giám khảo Hội thi tặng hoa và trao giải các đơn vị và cá nhân

Giám khảo Lê Văn Quang, Chủ tịch Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Bình Phước nhận xét chương trình dự thi của các đơn vị đều đảm bảo 4 tiết mục với đa dạng thể loại. Nhìn chung, các đơn vị đều có sự đầu tư, dàn dựng công phu, chú trọng cả nội dung và kỹ thuật. 

Ban Tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Giám khảo và các đơn vị dự thi

Có 6 giải chính thức trao cho các chương trình dự thi xuất sắc. Giải Nhất Hội thi “Nghề báo - Khúc hát tự hào” năm 2024 thuộc về Liên quân 3: Phòng Sản xuất chương trình, Phòng Kỹ thuật - Công nghệ - Truyền dẫn và Phòng Chuyên mục - Chuyên đề. Bên cạnh đó, Hội thi còn trao 5 giải phụ cho các tiết mục: Thí sinh đơn ca hay nhất; song - tam ca hay nhất; tốp ca - hợp ca hay nhất; múa hay nhất và tiểu phẩm hay nhất. 

  • Từ khóa
198809

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu